ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัวแต่เล็ง!ผีส่อแห้วอัลกันตาร่า-ลือซบเสือใต้

มัวแต่เล็ง!ผีส่อแห้วอัลกันตาร่า-ลือซบเสือใต้

Posted 11/07/2013 by siamsport

 

สถานีวิทยุสเปน ตีข่าวฮือฮาบอก ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพน้อยของบาร์เซโลน่า เมินข้อเสนออู้ฟู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสนอค่าแรงปีละ 6 ล้านยูโร เพื่อร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ บาเยิร์น มิวนิค แลกค่าแรงน้อยกว่าถึงปีละ 2 ล้านยูโร

"กาเดน่า โกเป้" คลื่นวิทยุแดนกระทิง ตีข่าว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพทีมชาติสเปนชุดเล็ก สังกัด บาร์เซโลน่า เตรียมปฏิเสธการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก และเลือกที่จะย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบ้านเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยุโรป และแชมป์เยอรมัน แทน
 
 ข่าวคราวระหว่าง ติอาโก้ กับ ยูไนเต็ด มีมานาน และจ่อได้ตัวแล้วจ่อได้ตัวอีก จนไม่กี่วันก่อนมีข่าวจากฝั่ง บาร์ซ่า บอกว่าไม่เคยมีข้อเสนอยื่นมาเฉย ถึงกระนั้นก็มีข่าวอีกว่า อัลกันตาร่า ตกลงจะมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แน่ๆ และล่าสุดกระแสข่าวใหม่เอี่ยมอ่องบอกเฉยว่า อัลกันตาร่า ได้รับการคาดหมายว่าจะประกาศการย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) ในเร็วๆ นี้
 
รายงานข่าวดังกล่าวยังระบุอีกด้วยว่า อัลกันตาร่า กัปตันทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เลือกเมินข้อเสนอค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ของ ยูไนเต็ด เพื่อไปรับข้อเสนอที่น้อยกว่ามากๆ คือปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) กับ บาเยิร์น แทน 
 
 ส่วนประเด็นที่ว่า อัลกันตาร่า จะมีตำแหน่งในทีมหรือไม่ แหล่งข่าวอ้างว่า เป๊ป วางแผนเอาไว้ว่าจะให้ อัลกันตาร่า ยืนทำเกมแดนกลางคู่กับ บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ แล้วถอยเอา ฆาบี มาร์ติเนซ กลางรับธรรมชาติ ไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ แบบที่เคยทำกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »