ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "รังสรรค์" ตื่นเต้นโผล่นั่งแท่นกุนซือมังกรฉะราชบุรี

"รังสรรค์" ตื่นเต้นโผล่นั่งแท่นกุนซือมังกรฉะราชบุรี

Posted 12/07/2013 by goal.com

 

จับพลัดจับผลูชีวิตเปลี่ยน!! รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยอมรับตื่นเต้นที่จะต้องมาสั่งการเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกหลังถูกดันขึ้นมาเป็นโค้ช เพราะโชคทวี พรหมรัตน์ ยังติดโทษแบน

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับแทบตั้งตัวไม่ทันหลังถูกแต่งตั้งขึ้นมาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของโชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งได้รับตำแหน่งกุนซือขัดตาทัพเช่นกันหลังการปลด เรเน่ เดอซาเยียร์ เทรนเนอร์ชาวเบลเยียมลงจากเก้าอี้

“มังกรไฟ" ประกาศแยกทางกับกุนซือจอมเกรี้ยวกราดหลังพาทีมแพ้ติดต่อกันมา 3 เกมโดยเฉพาะล่าสุดที่พ่าย ปตท.ระยอง ทีมจาก ดิวิชั่น 1 คาบ้านและตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ซึ่งเป็นถ้วยความหวังสูงสุดของพวกเขา

บอร์ดบริหารอดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยมอบหมายให้ โชคทวี พรหมรัตน์ มือขวาขึ้นมาคุมทีมเป็นการชั่วคราว ทว่าเจ้าตัวจะต้องชดใช้โทษแบนอีก 1 นัดไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้ทำให้หน้าที่ในเกมเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 21 ก.ค.นี้ ตกเป็นของ "กัปตันอ้น"

มิดฟิลด์วัย 34 ปียอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขามากเพราะไม่คิดว่าจะได้ทำหน้าที่โค้ชเร็วขนาดนี้แม้เป็นสิ่งที่เขาต้องการหลังแขวนสตั๊ดก็ตาม

“มันค่อนข้างเร็วมากๆ ครับ แต่เมื่อสโมสรมอบหมายผมก็เต็มที่อยู่แล้ว" รังสรรค์กล่าว "สิ่งที่ผมจะทำได้ตอนนี้คงเป็นเรื่องของการปรับบรรยากาศภายในทีมการรวมใจนักเตะให้เป็นหนึ่งเดียว ความพ่ายแพ้ติดต่อกันมันทำให้ทุกคนผิดหวัง เราต้องลืมมันและกลับมาอยู่ในเส้นทางของเรา"

อดีตกองกลางทีมชาติไทยยังพูดถึงงานใหม่ของเขาในเกมแรกอีก 10 วันหลังจากนี้ว่า “เกมกับราชบุรีอาจจะไม่มีชื่อของผมลงเล่นเพราะผมต้องทำหน้าที่ข้างสนามพี่โชค (โชคทวี พรหมรัตน์) ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ ผมตื่นเต้นนะกับงานนี้ แต่มันก็ไม่มากหรอกผมแค่หวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีและโชคจะเข้าข้างผมเท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »