ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเวียดนามใจเด็ดวิ่งตามรถบัสปืนเกือบ5กิโลเมตร

แฟนเวียดนามใจเด็ดวิ่งตามรถบัสปืนเกือบ5กิโลเมตร

Posted 17/07/2013 by siamsport

 

กองเชียร์ชาวเวียดนามรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล ลงทุนวิ่งไล่ตามรถบัสของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร เพื่อที่จะได้ดูเหล่าขวัญใจของเขา และสุดท้ายเขาก็ได้รับรางวัลตอบแทนชั้นเลิศ ด้วยการได้ขึ้นไปเจอบรรดานักเตะดาวดังตัวเป็นๆ

แฟนบอลชาวเวียดนามคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อทีม เมื่อเขาลงทุนวิ่งตามรถบัสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างไม่รู้จักเหน็ดถึง 3 ไมล์ หรือ 4.827 กิโลเมตร เพื่อที่จะได้ดูขวัญใจของเขาเต็มสองตา

ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กำลังอยู่ในประเทศเวียดนาม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ได้พักผ่อนด้วยการไปเที่ยวที่เจดีย์เสาเดียว ในกรุงฮานอย และก็เป็นธรรมดาที่พอรถบัสออกเดินทางแล้ว มันก็จะมีแฟนบอลหลายคนที่วิ่งตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม มีสาวกคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ที่โชว์ความฟิต วิ่งไล่ตามรถบัสอย่างไม่ลดละ และไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งเขาได้ ถึงแม้จะมีต้นไม้ และเสาไฟขวางทางเขาอยู่ก็ตาม ซึ่งบรรดานักเตะของ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่างก็ประทับใจกับความทุ่มเทของแฟนบอลรายนี้มาก จนตะโกนว่า -เซ็นสัญญากับเขาเร็ว!- เลยทีเดียว

ทั้งนี้ แฟนบอลคนดังกล่าววิ่งตามรถบัสของ อาร์เซน่อล อยู่นาน 15 นาที ก่อนที่จะซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ไล่ตามต่อ ซึ่งสุดท้ายแล้วความพยายามของเขาก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี เมื่อเขาได้ขึ้นไปบนรถบัสของทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 13 สมัย และได้ถ่ายภาพกับบรรดานักเตะดาวดัง รวมถึงกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสด้วย แถมยังได้ลายเซ็นของทุกคนมาอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »