ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซีรับใจช็อกแน่หากมาต้าย้ายสวนรูน

แฟนเชลซีรับใจช็อกแน่หากมาต้าย้ายสวนรูน

Posted 18/07/2013 by siamsport

 

ตัวแทนกลุ่มแฟน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเหล่าสาวกคงปวดใจไม่น้อยหากต้องเห็นฆวน มาต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ หรือแม้แต่ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก ต้องย้ายออกจากสโมสร ท่ามกลางข่าวลือว่าพวกเขาตกเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ทำให้เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทีม

เชลซี ซัพพอร์ทเตอร์ส ทรัสต์ (ซีเอสที) หรือกลุ่มแฟนบอลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เปิดเผยว่า พวกเขาคงเศร้าเสียใจเป็นอย่างยิ่งหาก ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปน ได้รับอนุญาตให้ออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่าโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ต้องการให้เกิดขึ้นก็ตาม
 
มีรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกจะเอามาต้า หรือดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลี่ยน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการเซ็นสัญญากับเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ ซึ่งหลังจากนั้น ทีมจากลอนดอน ได้มีการปฏิเสธว่า ไม่มีการยื่นเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวนักเตะแต่อย่างใด
 
เดวิด ชิดเกย์ โฆษกของซีเอสที กล่าวว่า "ผมคิดว่าแฟนบอลเชลซีส่วนใหญ่คงตกใจอย่างมากที่ฆวน มาต้า ถูกเสนอเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาแลกเปลี่ยน หรือว่าจะทำให้เขาต้องออกจากสโมสร ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของพวกเราใน 2 ฤดูกาลล่าสุด และเขาทำสถิติส่งบอลให้เพื่อนยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"
 
"ผมคิดว่าเขาค่อนข้างจะเป็นผู้นำภายในทีม แม้ว่าเขาจะตัวเล็ก แต่เขานำทีมโดยใช้ฟอร์มการเล่นในสนาม เขามีความสุขและมีความชัดเจนว่ารักการลงสนามให้กับสโมสร ด้วยความสัตย์จริงนั้น ผมไม่สามารถเชื่อได้เลยว่า สโมสรต้องการหั่นเขาออกจากทีม"
 
"เช่นเดียวกับดาวิด ลุยซ์ ผมรู้ว่ามีแฟนบอลเชลซี บางคนที่ไม่ชอบที่เขามักทำพลาดมากเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่า แฟนบอลส่วนใหญ่ชอบดาวิด ลุยซ์ และผมคิดว่าสโมสรก็รักเขาเช่นกัน มีการพูดเรื่องที่ว่าเขาจะเป็นกัปตันทีมของสโมสรในอนาคต ดังนั้นผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมข่าวลือเรื่องมาต้า กับลุยซ์ มันมาจากที่ไหน เพราะมันไม่มีเหตุมีผลเลยจริงๆ" กลุ่มแฟนบอลเข้ากระดูกดำของเชลซี เผยส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »