ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่แนะนิวโด้อยู่สปอร์ติ้งต่ออีก2-3ปี

นานี่แนะนิวโด้อยู่สปอร์ติ้งต่ออีก2-3ปี

Posted 18/07/2013 by siamsport

 

นานี่ ปีกโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" บรูม่า รุ่นน้องสถาบันเดียวกัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะรีบร้อนย้ายทีมทำไม ชี้อยู่ฝึกปรือ และสั่งสมประสบการณ์กับ สปอร์ติ้ง ต่ออีกสัก 2-3 ปีค่อยย้ายก็ยังไม่สาย

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทพี่สอนน้อง ด้วยการแนะนำ บรูม่า ปีกดาวรุ่งร่วมชาติ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดดังในลีกแดนฝอยทอง และทีมเก่าของเขาด้วย ว่า ไม่ควรรีบร้อนย้ายทีม โดยน่าจะรออีก 2-3 ปีค่อยทบทวนเรื่องนี้ หลังฟอร์มแจ่มจนได้รับการยกย่องให้เป็น "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" และมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี และ กาลาตาซาราย 
 
บรูม่า ตกเป็นประเด็นข่าวคึกโครม เมื่อเขาได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่ สปอร์ติ้ง ไม่ขาย ยกเว้นซื้อในค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่เอเยนต์นักเตะแย้งว่าสัญญาของ สปอร์ติ้ง ไม่ถูกต้อง และนักเตะของเขากลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์แล้ว ทำให้เกิดการแตกหักกับทีม และเขาไม่มารายงานตัวซ้อม จากนั้น บรูม่า ก็บินไป ลอนดอน หลังเอเยนต์พูดเฉยว่า แฟนบอลสปอร์ติ้ง วางแผนอุ้มเขาจากโรงแรม
 
นานี่ ศิษย์พี่ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในปี 2007 กล่าวสั่งสอนรุ่นน้องวัย 18 ปี ว่าไม่เห็นจำเป็นต้องรีบร้อนย้ายทีม และควรอยู่ฝึกปรือ และขัดเกลาฝีเท้าให้กล้าแกร่งกว่านี้ "อยู่เล่นกับทีมอีก 2-3 ปีแล้วค่อยย้ายไปเล่นต่างประเทศ มันจะได้ประโยชน์เยอะเลยหากอยู่เล่นอย่างสม่ำเสมอกับทีมชุดใหญ่สัก 2-3 ปี จากนั้นค่อยย้ายไปเล่นที่อื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเอาจริงรุกต่อ!สั่งเดินเครื่องเต็มสูบซิวรูนให้ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่ลดความพยายามขอเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีมให้จงได้ ภายหลังมีข่าวว่าเพิ่งโดน "ผีแดง" ปัดข้อเสนอไปหมาดๆ บอกยังไงก็จะพยายามให้ถึงที่สุด พร้อมระบุ ดาวเตะรายนี้ คือคนเดียวที่ตัวเขาต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มหากาพย์บทใหม่! สื่อโหมผีทุบกระปุก 60 ลป. สอยเบลเข้าก๊วน
    มหากาพย์บทใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว! เมื่อสื่อในแดนผู้ดีประโคมข่าวว่า ปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 60 ล้านปอนด์ สู่ขอ แกเร็ธ เบล จากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส
  • บิ๊กบอสพีเอฟเอเผยพร้อมช่วยรูนทุกเรื่อง
    คล้าร์ก คาร์ไลส์ หัวเรือใหญ่ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ระบุ พร้อมจะให้ความช่วยเหลือ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกเมื่อ หากเจ้าตัวต้องการ หลังจากที่สถานการณ์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแข้งวัย 27 ปี ดูยุ่งเหยิงพอตัว แต่รับ หากตัวนักเตะไม่ได้เรียกร้องขอความช่วยเหลือแล้วนั้น พวกตนก็คงไม่สามารถทำอะไรได้
  • ถูกใจใช่เลย! เด เฮอามั่นใจ ฟาเบรกาส เหมาะกับผีแดงสุดๆ
    จอมหนึบชาวสเปนมั่นใจว่าถ้า เชสก์ ฟาเบรกาส ย้ายมาอยู่กับปีศาจแดงจริงตามที่เป็นข่าว จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดมากของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »