ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ คว้าที่ 4 ประกวดนางแบบเอเชีย

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ คว้าที่ 4 ประกวดนางแบบเอเชีย

Posted 18/07/2013 by kapook

 

 

 

มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ ราศรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประกวดนางแบบระดับเอเชียที่ประเทศจีน เริ่ดไม่แพ้พี่สาว

 

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ ค่ะ สำหรับสาว มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของนางเอกช่อง 3 มาร์กี้ ราศรี ลูกสาวของคุณแม่เหน่ง อรศรี อดีตนางแบบชื่อดัง ที่ล่าสุดสาวมารีน่า ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นตัว แทนประเทศไทย เข้าไปประกวด Asian Supermodel Contest 2013 ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-15 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมนางแบบจากอีก 10 ประเทศ โดยสาวมารีน่าก็ได้โชว์ความสามารถ คว้ารางวัล Miss Photogenic 2013 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ร่วมกับนางแบบจากออสเตรเลียและมองโกเลีย

 

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นจากการประกวด เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เธอก็เข้ามาทำงานในกองละคร มาดามดัน ทันที โดยมารีน่าเผยว่า การประกวดดังกล่าว ใช้เวลาทั้งสิ้น 15 วัน เหมือนเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ต้องมีการทำกิจกรรมและมีภารกิจต่าง ๆ ให้เลือกทำ ซึ่งเธอก็เลือกทำภารกิจที่ยากที่สุด เพราะหากทำได้ก็จะมีโอกาสมากกว่า ทั้งนี้ เธอรู้สึกภูมิใจที่ได้นำวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ และได้ทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยได้ทำมาก่อน

 

งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ได้นำภาพของสาว มารีน่า บาเล็นซิเอก้า ระหว่างการประกวดในครั้งนี้มาฝากกันด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดูไซส์ใหม่”พีค” อัพอึ๋มเอาใจ “เต๋อ”
    ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้พัฒนาการความสวยของสาว ”พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นั้นดูจะเพิ่มขึ้นทุกทีๆ รวมถึงหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นอึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา งานนี้จึงหนีไม่พ้นที่สาวพีคจะถูกเม้าท์ว่าแอบไปขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์เพิ่มความตูมมาเพื่อเอาใจแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันวิทย์ เพราะเจ๊ลองไปสังเกตในอินสตาแกรมของหนูพีคมาพักหลังๆนี่สะบึมสุดๆอย่างกับว่าไปอัพไซส์มาใหม่ ซึ่งพอถามเจ้าตัวนางก็บอกว่าเปล่าทำค่ะพอมันโตขึ้นอะไรๆมันก็โตตามด้วย
  • คิมเบอร์ลี่ ไม่รู้ทำ วิว เลิก หมาก ปัด เจ็ท ห้ามเล่นไลน์
    คิมเบอร์ลี่ ไม่รู้ทำ วิว วรรณรท เลิก หมาก ปริญ ยินดีร่วมงาน รับระวังตัวมากขึ้น ปัด เจ็ท ห้ามเล่นไลน์
  • ไม่ได้มีปัญหากับใคร “พลอย”น้อยใจ ถ้าคิดว่าพลอยเลวก็เขียนข่าวเลย!!
    เป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจสูง ที่สำคัญพูดจาตรงไปตรงมา เลยทำให้หลายคนคิดว่าสาว "พลอย เฌอมาลย์" เป็นคนที่ค่อนข้างแรง จนเป็นข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีกระแสเม้าท์จากคนในกองละคร "มาดามดัน" ว่าสาวพลอยมีปัญหากับพี่หมี ผู้กำกับ ทั้งที่ความจริง สาวพลอยก็เคลียร์ในงานเปิดตัวหมากฝรั่ง "ไทรเด้นท์ เลเยอร์ส" แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาจริงๆถ้าไม่เชื่อถามคนในกองได้เลย ที่สำคัญสาวพลอยยังตอบด้วยความน้อยใจอีกว่า "ถ้าคิดว่าพลอยเลว ก็เขียนว่าพลอยเลวเลย"
  • ‘อุ้ม’ ขยันโพสต์ บิกินี่ริมหาด
    ตั้งแต่อกหักรักคุดได้ประมาณ 2 เดือน สาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ใส่ใจดูแลตัวเองดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายให้หุ่นดูเป๊ะและเฟิร์มมากขึ้น ดูแลผิวพรรณสวยใสอยู่เสมอ เรียกว่าถือคติ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เลยก็ว่าได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสไปทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศที่ เลอเบย์บุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ไปถึงแหล่งทะเลแบบนี้มีเหรอสาวอุ้มจะพลาดอัพรูปสวยๆ ให้แฟนๆ ที่ตามอินสตาแกรมดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »