ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ยโต้เรื่องมากกองสามีตีตราปัดเขม่นพลอย

จุ๋ยโต้เรื่องมากกองสามีตีตราปัดเขม่นพลอย

Posted 19/07/2013 by Sanook

 

เรียกได้ว่างานเข้าเลยทีเดียว สำหรับสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่โดนเม้าท์ว่าเป็นนางเอกเรื่องมากในกองละครเรื่องสามีตีตรา ทำเอา แอน ทองประสม ผู้จัด ออกอาการเอือมเลยทีเดียว ซึ่งในงานฉลอง 10 ปี วอลสตรีท สาวจุ๋ย ก็บอกว่า

 

"เรื่องนี้ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ พี่แอนมากองก็เทคแคร์ตลอด ไม่ได้มีเรื่องอย่างที่ออกไปเลย ส่วนเรื่องเขม่นพลอย นี่จะบ้าเหรอ เขายังโปรโมตผลิตภัณฑ์ให้หนูอยู่เลยค่ะ ในบทอาจจะมีต่อปากต่อคำกัน แต่ไม่ได้เรื่องอะไรในกองแน่นอน เรารักกันดีค่ะ ทำงานกับพี่พลอยก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ดูแลกันดี ก็งงนะคะ ว่าข่าวออกมายังไง เพราะว่าในกองก็งงกันหมด กับพี่พลอยก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นการกุข่าวขึ้นมามากกว่า ไม่มีพลาดตบจริงกันในกองหรอกค่ะ พี่แอนเขาก็ไม่ได้เอือมนางเอกคนไหนเลย คงไม่ได้เป็นการโปรโมตกองถ่ายหรอกค่ะ พี่พลอยตัวจริงแมนๆ ไม่มีเกาเหลากัน 100% เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย ปัด คัมแบ็ครับละครวิก 7
    นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ปัดวิกหมอชิตชวนคืนรังเล่นละคร แจงเรื่องละครสามารถรับเล่นได้ทุกค่าย ทุกช่อง ตามความเหมาะสม แต่ถ้าเกิดจะถึงกลับไปต่อสัญญากับช่อง 7 คงไม่มีทางเป็นไปได้เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเธอเซ็นฯกับทาง เวิร์คพอยท์ ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง
  • พลอย-จุ๋ย ขอกระชากวัย! ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา
    เร่งเครื่องถ่ายทำอย่างกันเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคสุดแซ่บ "สามีตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่จับเอา "พลอย เฌอมาลย์" มารับบทเป็น "กะรัต" สาวผู้เย่อหยิ่ง เชือดเฉือนอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา" ในบท "สายน้ำผึ้ง" ซึ่งในอดีตนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันสุด ๆ แต่ต้องมาแตกหักกัน เพราะแก่งแย่งชิงดีกันในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตัวของ "พิศุทธิ์" ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง
  • ''สามีตีตรา'' เวอร์ชั่นผู้จัดฯ ''แอน'' แซบ! คว้า ''จุ๋ย'' ประชัน ''พลอย'' ประกบ ''โป๊ป''
    ผู้จัดคนเก่ง ''แอน ทองประสม'' บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ฟิตติ้งเสื้อผ้าดารานักแสดงในละครดรามาเข้มข้นเรื่อง ''สามีตีตรา'' เมื่อวันก่อนที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »