ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับปล่อยเรน่าเพื่อลดภาระการเงิน

ร็อดเจอร์สรับปล่อยเรน่าเพื่อลดภาระการเงิน

Posted 22/07/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับต้นสังกัดจำเป็นต้องปล่อย โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบทีมชาติสเปน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร ยกนายทวารชาวกระทิงเป็นคนดี แต่จำเป็นต้องได้รับโอกาสลงเฝ้าเสา ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องปล่อยตัว โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระการจ่ายเงินค่าเหนื่อยในถิ่นแอนฟิลด์ 

ปัจจุบัน เรน่า รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ (4.95 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ ลิเวอร์พูล ก็เตรียมปล่อยตัวให้ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืมใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ "หงส์แดง" เพิ่งได้ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม จาก ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรื่องการเงินคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องพิจารณา นั่นจะเป็นเหตุผล เพราะเห็นได้ชัดว่าคุณจะไม่อยากปล่อยตัวผู้รักษาประตูชั้นยอดออกไป มันเกิดขึ้นตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และผมก็ต้องเตรียมพร้อมด้วยการดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามา เปเป้ เป็นคนดี ผมมีเวลามากมายกับเขา และเขาก็เข้าใจสิ่งที่ผมต้องการทำ เขามีฤดูกาลสำคัญรออยู่ เพราะมันเป็นปีฟุตบอลโลก และถ้าเขาไม่ได้ลงเล่น มันก็จะส่งผลร้ายต่อโอกาสของเขาที่จะได้ไป" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »