ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานแรกสะดุด! วินนี่เซ็งพาสปอร์ตพังอดซุ่มดูคู่แข่งศึกโกลด์คัพ

งานแรกสะดุด! วินนี่เซ็งพาสปอร์ตพังอดซุ่มดูคู่แข่งศึกโกลด์คัพ

Posted 22/07/2013 by goal.com

 

 

งานใหม่ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด!! วินฟรีด เชเฟอร์ พลาดภารกิจแรกในการคุมทีมชาติจาไมก้าเมื่อพาสปอร์ตขาดจนชวดบินซุ่มดูคู่แข่งในศึกโกลด์คัพ

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหม่ทีมชาติจาไมก้า สุดเซ็งอย่างแรงหลังต้องการไปซุ่มดูฟอร์มคู่แข่งร่วมสายในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทว่าเจอปัญหาหนังสือเดินทางขาดทำให้อดบินไปดู คอนคาเคฟ โกลด คัพ ที่ ประเทศ สหรัฐฯอเมริกา

วินนี่ ตัดสินใจผละออกจากการเป็นกุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทันทีแม้จะพาทีมทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลัง เพื่อกลับมาทำงานในระดับชาติกับทีมชาติจาไมก้า

อดีตกุนซือทีมชาติไทยเข้ามารับเผือกร้อนใน 4 เกมสุดท้าย โดยสัญญาจะสิ้นสุดในเดือน พ.ย. ปีนี้ โดยมีออปชั่นขยายต่อไป อย่างไรก็ตามงานแรกของเขาต้องเจอปัญหาเล็กน้่อยเมื่อหนังสือเดินทงของเขาดันขาดทำให้ไม่สามารถบินไปดูฟอร์มคู่แข่งได้

เชเฟอร์ทวิตว่า "นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับการเดินทางของผม พาสปอร์ตขาดทำให้ผมไม่สามารถเดินทางไปสหรัฐฯ เพื่อดูศึก โกลด์ คัพ ได้"

ตำนานของคาร์ลสรูห์ จะเริ่มคุมทีมนัดแรกในการพาทีมจาไมก้า บุกไปเยือน ปานามา วันที่ 6 ก.ย.นี้ ต่อด้วยการเปิดบ้าน รับ คอสตาริกา วันที่ 10 ก.ย. และออกไปเยือน สหรัฐอเมริกา วันที่ 11 ต.ค. ก่อนที่นัดสุดท้าย เปิดบ้านพบ ฮอนดูรัส วันที่ 15 ต.ค. โดยสถานการณ์ตอนนี้ขุนพล "เรกเก้บอยส์" มีเพียง 2 คะแนนตามหลัง ฮอนดูรัส อันดับ 4 ที่จะได้สิทธิ์เพลย์ออฟอยู่ถึง 5 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »