ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หล่อมาก!เฮียมูสัญญายื่นมือช่วยผู้ดีลุยบอลโลก

หล่อมาก!เฮียมูสัญญายื่นมือช่วยผู้ดีลุยบอลโลก

Posted 23/07/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันพร้อมยื่นมือช่วย รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชทีมชาติอังกฤษ เต็มที่ ให้นำพลพรรค "ทรี ไลอ้อนส์" ทะลุรอบสุดท้าย ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า ให้ได้ ด้วยการทำให้แข้งผู้ดีในทัพ "สิงห์บลูส์" ทุกรายมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มสูบ พร้อมเป็นตัวเลือกให้เรียกไปติดธงรับใช้ชาติ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมจะให้การสนับสนุน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ อย่างเต็มที่ ในการนำทัพ "สิงโตคำราม" ลุ้นผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในปีหน้าให้ได้
 
มูรินโญ่ กล่าวก่อนนำทัพ "สิงห์บลูส์" ลงเตะนัดอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นกับ ทีมรวมดาราอินโดนีเซีย ที่กรุงจาการ์ต้า วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ว่า "ผมต้องการที่จะช่วย ผมต้องการสนับสนุนพวกเขา ผมจะเตรียมพร้อมนักเตะในแนวทางที่ดี ผมจะเตรียมพวกเขาให้พร้อม สร้างแรงกระตุ้นให้พวกเขามีฤดูกาลที่ดี และทำให้พวกเขาก้าวเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลด้วยสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม"
 
"ผมจะทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกสำหรับทีมชาติ และทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกสำหรับผู้จัดการทีม ผมจะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเหล่านักเตะอังกฤษของผมอย่างเต็มที่ และผมก็คงจะมีความสุขหาก อังกฤษ และ นักเตะอังกฤษของผม ประสบความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่าผมจะพยายามช่วยเหลือเหล่านักเตะอังกฤษของผม ผู้จัดการทีมทุกคนจำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับความพยายามที่จะให้การสนับสนุนพวกเขา" อดีตโค้ช เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินหน้าต่อ!สิงห์ขยับข้อเสนอรูนเป็น30ล.ปอนด์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเดินหน้ากระชาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ โดยเตรียมขยับข้อเสนอเพิ่มเป็น 30 ล้านปอนด์ หลังจากโดนปฏิเสธข้อเสนอรอบแรกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ยังยืนกรานว่าจะไม่ขายก็ตาม
  • สิงห์บลูส์ส่งเดอบรอยน์กลับลอนดอนเรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ กลับไปเช็คอาการเดี้ยงที่กรุงลอนดอนเรียบร้อย ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเตะเกมอุ่นเกือกกับ อินโดนีเซีย XI วันพฤหัสบดีนี้ทันที
  • เชลซีมั่นใจ!รูนสวมเสื้อสิงห์ก่อนตลาดปิดแน่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจจะได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านปอนด์แน่นอน แต่อาจต้องรอไปจนถึงก่อนปิดตลาดนักเตะเพียงไม่กี่วัน หลังจากทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ต้องการปล่อยตัวไปก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมยักษ์ใหญ่จากลอนดอนจะมาเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 26 ส.ค.
  • ทำเก๋า!แฟนผีฉายเดี่ยวดูเชลซีโดนรุมถอดเสื้อ
    กองเชียร์ "ผีแดง" ทำซ่าส์ใส่เสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปดูเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของเชลซีที่ไล่อัด มาเลเซีย ออลสตาร์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ไม่วายโดนสาวกสิงห์บลูส์รุมโห่หนักก่อนสั่งให้ถอดเสื้อออกในทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »