ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อะไรบังตา!!ชัปปุยส์ บอกเซ็งมากมองไม่เห็น คูตินโญ

อะไรบังตา!!ชัปปุยส์ บอกเซ็งมากมองไม่เห็น คูตินโญ

Posted 29/07/2013 by goal.com

 

อาจจะมุ่งมั่นกับเกมจนไม่ทันมอง ชาริล ชัปปุยส์ บอกเขาเสียดายสุดเพราะหา ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพื่อนเก่าของ“หงส์แดง” ไม่เจอเลยทำให้อดสนทนากัน

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิสของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ตนเองรู้สึกที่เสียดาย ที่ไม่ได้พูดคุยกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้าของ “หงส์แดง” เพราะมองหาเท่าไรก็ไม่เจอ

ชัปปุยส์ และ คูตินโญ เป็นเพื่อนเก่ากันสมัยลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศไนจีเรีย เมื่อปี 2009 ซึ่งในเวลานั้น ชัปปุยส์ ลงช่วยเยาวชนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ บราซิล ของ คูตินโญ ไป 1-0

อดีตมิดฟิลด์กราสฮอปเปอร์ ซูริค กล่าวว่า "ก่อนเกมส์การแข่งขันกับลิเวอร์พูล ผมมีความหวังว่า อยากจะพบกับ คูตินโญ อีกครั้ง แต่ท้ายสุดแล้ว ผมไม่มีโอกาสพบกับเขา ผมพยายามมองหา(คูตินโญ) แต่ผมไม่เห็นเขา มันน่าเสียดายมากๆ เพราะโอกาสแบบนี้มันมีไม่บ่อยเลย"

ดาวเตะรูปหล่อขวัญใจสาวกเซราะกราวซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วง 30 นาทีสุดท้าย และเป็นการประเดิมสนามในฐานะนักเตะทีมชาติไทยครั้งแรก

“มันเป็น 30 นาทีที่มีค่ามากสำหรับเราทุกคนและตัวผม ผมได้เล่นให้ทีมชาติไทยครั้งแรก ยิ่งเป็นการเจอกับทีมที่สุดยอดอย่างลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นอย่างเต็มที่ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่ดีจริง" ชัปปุยส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »