ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่าญิ๋ง''รับงานรุมจนปลดหนี้ให้แม่ใกล้หมด ยิ้มชีวิตมีความสุขดีขึ้น-วางแผนซื้อบ้านแถวบางนา

''ญาญ่าญิ๋ง''รับงานรุมจนปลดหนี้ให้แม่ใกล้หมด ยิ้มชีวิตมีความสุขดีขึ้น-วางแผนซื้อบ้านแถวบางนา

Posted 30/07/2013 by siamdara

เรียกว่าเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการ เพราะในช่วงนี้ได้เห็นผลงานทั้งเพลง ละคร และภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวมากความสามารถ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แน่นอน งานที่เยอะนั่นก็หมายถึงเม็ดเงินที่หลั่งไหลให้เธอได้รับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันเป็นกอบเป็นกำ

     
ล่าสุดเมื่อ 29 ก.ค. ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอสาว ญาญ่าญิ๋ง ในงานแถลงข่าว คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ที่สตูดิโอ 1 ช่อง 9 อสมท จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตงานในช่วงนี้มาฝากแฟนๆ กัน...
     
ช่วงนี้รู้สึกว่างานเยอะมากได้เห็นผลงานกันตลอด?
''ตอนนี้มีงานเจ็ดวันเลย ละครตอนนี้ก็มีภาพอาถรรพ์ กับค่ายแอ็กแซ็กท์ แล้วก็มีดาวเกี้ยวเดือน ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว มีคิวออนแอร์สิงหานี้ ส่วนหนังก็ปิดกล้องหมดแล้ว แต่ก็รอเปิดกล้องเรื่องใหม่กับสหมงคลฯ ยังคงอยู่ในขั้นตอนการคุยกันอยู่ค่ะ ก็คงจะได้เห็นหน้ากันตลอด เบื่อมั้ยๆ (ยิ้ม) แล้วก็มีคอนเสิร์ตอีก ก็ต้องดูแลสุขภาพเพราะคอนเสิร์ตก็สำคัญเหมือนกัน''
     
มีความสุขดีในช่วงนี้?
''ก็มีงานเข้ามาตลอดก็แฮปปี้ดีค่ะ ใช้หนี้ก็จะหมดแล้วค่ะ ก็วางไว้อยากให้หมดปีนี้''
     
หลังจากใช้หนี้หมดแล้วจะมีของขวัญอะไรให้กับตัวเองบ้างมั้ย?
''ก็คงจะมีของขวัญให้ตัวเอง เป็นของชิ้นใหญ่ก็คือเป็นบ้านค่ะ ดูไว้แถวบางนา ซื้อให้ตัวเองก็เหมือนซื้อให้แม่ด้วย เพราะแม่ก็อยู่ด้วย คุณแม่ก็มีความสุขมากขึ้น เพราะคุณแม่ก็รับละคร จริงๆ แม่อยากเปิดร้านส้มตำ แต่ยังไม่มีเวลา ยังไม่มีงบด้วย ก็ไม่มีคนทำด้วย ขอเวลาอีกนิดนึง อยากให้เค้ามีอะไรเป็นของตัวเอง เค้าจะได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง บ้านนี้ราคาก็หลักสูงอยู่เหมือนกัน แต่ว่าอยู่กันแค่ไม่กี่คน จริงตอนที่ญิ๋งกับแม่มีปัญหาก็เช่าบ้านอยู่นะ คืออยากให้แม่อยู่บ้านสวย อยู่สบายก็พอแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของธนาคาร ถ้าเสร็จจากธนาคารก็คงจะเรียบร้อย''
     
คุณแม่ปลื้มเลยใช้หนี้ได้จะหมดแล้ว?
''มันก็ถือว่าเป็นวัยที่เราได้ทำอะไรที่เป็นหลักเป็นแหล่ง เหนื่อยแต่ว่ามันก็ได้เห็นอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน เห็นแล้วมันก็หายเหนื่อย''
     
เรื่องหัวใจก็เป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่เรื่อยๆ?
''ตอนนี้ก็เป็นโสดอยู่ค่ะ ยังไม่ได้คบหาใครเป็นจริงเป็นจัง เพื่อนก็ช่วยสแกนด้วย เพราะเพื่อนก็อยู่กับญิ๋งในทุกช่วงชีวิตนะ แน่นอนเวลาเราทำงานเยอะมันก็ต้องการที่พึ่งทางใจ ก็อยากมีใครที่ให้กำลังใจ คือมันก็ต้องเป็นคนที่เข้าใจเราจริงๆ เรื่องงานตอนนี้ก็เหนือความคาดหมาย ตอนนี้งานในเมืองไทยก็ทำให้เต็มที่ทุกอย่างค่ะ ส่วนงานเมืองนอกก็คงมีรอโอกาส ต้องดูกันไปเรื่อยๆ''
     
''ญาญ่าญิ๋ง'' ก็ถือว่าเป็นลูกกตัญญูแถมยังขยันทำมาหากินขนาดนี้อนาคตทั้งงานและเงินสดใสแน่นอน และแฟนๆ ก็คงต้องช่วยเป็นกำลังใจให้กับเธอด้วยนะจ๊ะ....

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อ๋อม''ยันไม่เคยพูดดูใจ''หญิง''
    ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' จ่อถามเพื่อนซี้ ''วี-วีรภาพ'' เคยคุยกับว่าที่สาวคนสนิท ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' ยันสถานะกับฝ่ายหญิงแค่เพื่อนธรรมดาที่เพิ่งรู้จัก ปัดคบหาดูใจแล้ว ปฏิเสธเสียวสันหลัง ''หน่อง-พลากร'' เตรียมเขี่ยพ้นช่องดารารับอีเวนต์ เยอะจนกระทบละคร
  • อ๋อม รับคุย ญาญ่าญิ๋ง กั๊กแฟน
    หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กำลังซุ่มคบหาดูใจกับทางดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา มาร่วม 2 เดือนนั้น ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับมีการทำความรู้จักหรือพูดคุยกันจริง แต่สถานะยังอยู่แค่เพื่อน แจงเพิ่งเริ่มต้น ส่วนจะออกหัวออกก้อยต้องรอกันอีกสักพักล่ะจ้าาาา
  • อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่าญิ๋ง แจงหายหน้ารับอีเว้นท์
    อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่า ญิ๋ง ยัน เพื่อน แจง หายหน้ารับ Even ต่างจังหวัด ยัน ไม่กระทบละคร ปลื้ม วันนี้ที่รอคอย กระแสดี
  • ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น
    ต้องยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ในฐานะนักแสดงสาวมากฝีมือ กลายเป็นสิ่งที่สร้างความประสบความสำเร็จสูงสุดให้กับผู้หญิงคนนี้ แต่กว่าจะกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้ง เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและสู้กับความท้าทายมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »