ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม เลือดไหลจากอวัยวะเพศ หวั่นเป็นช็อกโกแลตซีสต์

ใบเตย อาร์สยาม เลือดไหลจากอวัยวะเพศ หวั่นเป็นช็อกโกแลตซีสต์

Posted 31/07/2013 by kapook

 

ใบเตย อาร์สยาม เลือดไหลจากอวัยวะเพศ เผยเป็นโรคเกี่ยวกับการอั้นประจำเดือน มีเลือดไหลตลอดเวลา เร่งหาหมอ หวั่นเป็นช็อกโกแลตซีสต์

 

ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีข่าวเรื่องที่นักร้องลูกทุ่งป่วยกันเป็นว่าเล่น ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม สุธีวัน ทวีสิน ก็ออกมาเผยว่า ตนเองมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศตลอดเวลา และหมอสั่งรอดูอาการ 2 เดือน

 

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2556 ใบเตย เผยว่า ตนเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหมาด ๆ เพราะปวดท้องจนไม่ไหว ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินภายในมีปัญหา ซึ่งประจำเดือนมาไม่ปกติ มีเลือดออกจากอวัยวะเพศตลอดเวลา และปวดท้องจนเดินไม่ได้ กลัวว่าจะเป็นช็อกโกแลตซีสต์ แต่เมื่อผลตรวจออกมาพบว่า ตนเป็นโรคเกี่ยวกับการอั้นประจำเดือน เหมือนประจำเดือนออกมาไม่หมด ตอนนี้เลยอัลตราซาวด์และทานยา รอดูอาการอีก 2 เดือนแล้วจึงไปพบแพทย์อีกครั้ง ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้นอาจจะเป็นช็อกโกแลตซีสต์ก็เป็นได้

 

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะมีผลกับการมีลูกหรือไม่นั้น ใบเตยตอบว่า ตนเองไม่ทราบ เพราะไม่ได้ถามหมอ ส่วนดีเจแมน พัฒนพล แฟนหนุ่ม ตอนนี้ก็ทราบเรื่องแล้ว เขาก็ห่วงเพราะทำงานเยอะมากไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

 

เมื่อถามถึงเรื่องที่ ใบเตย อาร์สยาม รับเล่นเรื่อง คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน นางงามตู้กระจก แถมยังมีฉากเลิฟซีนกับ อ้น สราวุธ ใบเตยตอบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องความรัก ต้องนุ่งสั้นและจูบจริง ยอมรับว่าเขินเหมือนกัน เพราะต้องจูบผู้ชายก่อน ที่รับเล่นซีรีส์ที่ฉายทางฟรีทีวี ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีหลายช่องติดต่อมา เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ให้คิวไม่ได้ แต่เรื่องนี้ถ่ายไม่นาน ดีเจแมนเองยังไม่รู้ว่าเล่นซีรีส์เรื่องนี้ อยากให้เขาเห็นผลงานมากกว่า กลัวว่าถ้าบอกไปเขาอาจจะไม่สบายใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง ใบเตย หนุนหลัง จ๊ะ คันหู เขม่น กระแต
    นอกจากนักร้องในสังกัดจะร้อนแรงแซงโค้งกันแล้ว ดูเหมือนว่าค่ายอาร์สยามจะลุกเป็นไฟอีกครั้ง แหม...ก็พักหลังมักจะมีกระแสนักร้องในสังกัดแย่งซีนแข่งเด่นอยากเป็นตัวแม่เบอร์หนึ่งของสังกัด ก็เลยหันหน้ามาเขม่นกันเองซะอย่างนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวเกาเหลาระหว่างสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับนักร้องสาวเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ที่ไม่ค่อยจะกินเส้นกันสักเท่าไหร่ออกมาหนาหู แถมพอ น้องจ๊ะ คันหู เข้ามาเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดของอาร์สยามอีกราย ไม่วายเธอก็ยังโดนเม้าท์ชนิดเผาขนว่าจะมาทับไลน์แย่งซีนเด่นกับสาวใบเตยซะงั้น
  • ใบเตย อาร์สยาม นุ่งซิ่น ทิ้งคอนเซ็ปต์สั้นเสมอหู
    เพราะไปทริปทำบุญที่ประเทศลาว กับสาวๆ ค่ายอาาร์สยาม เราเลยได้เห็นภาพหายาก เมื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่สั้นเสมอหูแล้ว แถมยังนุ่งซิ่นยาวถึงข้อเท้าแบบเรียบร้อยสุดๆ งานนี่หนุ่มๆ เวียงจันทร์เลยได้ยลโฉมสาว "ใบเตย" แบบเรียบร้อยน่ารักถูกกาลเทศะแทน
  • ใบเตย อาร์สยาม สวยแซ่บสะท้านทรวง ในนิตยสาร Volume
    ใบเตย อาร์สยาม กับลุคใหม่ เปรี้ยวแซ่บสะท้านทรวง และแบบใส ๆ หวานซ่อนเปรี้ยว ในนิตยสาร Volume ฉบับเดือนมิถุนายน
  • ใบเตย ควงแก๊งเพื่อนเที่ยวพัทยา แซ่บซ่าในชุดทูพีซสุดชิค
    ใบเตย อาร์สยาม เที่ยวพัทยากับแก๊งเพื่อนสาว พร้อมโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเป๊ะ ชมภาพ ใบเตย อาร์สยาม ในชุดว่ายน้ำที่พัทยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »