ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผมไหว! สตรูทมัน ตั้งเป้าเป็นตัวหลักให้หมาป่าลุยศึกปีหน้า

ผมไหว! สตรูทมัน ตั้งเป้าเป็นตัวหลักให้หมาป่าลุยศึกปีหน้า

Posted 02/08/2013 by goal.com

 

ห้องเครื่องเลือดอัศวินสีส้ม ตั้งเป้าปรับตัวให้ได้โดยไวในช่วงปรีซีซัน เพื่อหวังจะเป็นกำลังหลักของทีมลุยศึกฤดูกาลหน้าได้ตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ท


เควิน สตรูทมัน ห้องเครื่องคนใหม่ของอาแอส โรมา ยอมรับว่าเขาต้องการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ให้ได้โดยไว ก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เพิ่งย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โอเฟน มาค้าแข้งที่สตาดิโอ โอลิมปิโกด้วยค่าตัว 16.5 ล้านยูโร เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 23 ปี ก็เพิ่งลงเล่นนัดอุ่นเครื่องให้กับทีมหมาป่าไปแล้วสองนัดและสามารถเบิกสกอร์แรกภายใต้สีเสื้อเหลืองแดงได้แล้วในเกมที่ทีมเอาชนะ ทีมรวมดาราเมเจอร์ ลีกไป 3-1 ที่แคนซัสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ผมพยายามขอให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยเหลือผมเรื่องภาษา มันเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ผมรู้ว่ามันจำเป็นต่อการสื่อสารในสนาม ผมโชคดีมากที่ได้ลงสนามร่วมกัยนักเตะอย่าง ต็อตติและเปยานิช พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ ทีมเรามีนักเตะทั้งหมด 24 คน และเขาช่วยเหลือนักเตะใหม่ได้ดีมากจริง" กองกลางเลือดอัศวินสีส้ม บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เมื่อวานนี้ผมได้ฝึกซ้อมกับพวกเขาสองครั้งทั้งในช่วงเช้าซึ่งผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย แต่เป็นเรื่องที่ดีในช่วงเตรียมทีมก่อนลุยศึกฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »