ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉลองพอแล้ว! วิดิชลั่น ผีโฟกัสแค่ฤดูกาลใหม่เท่านั้น

ฉลองพอแล้ว! วิดิชลั่น ผีโฟกัสแค่ฤดูกาลใหม่เท่านั้น

Posted 03/08/2013 by goal.com

 

เนมานยา วิดิช ยืนยันว่าตอนนี้ในแคมป์ปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว และทุกคนกำลังมีสมาธิกับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มเท่านั้น

เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นเรื่องวิเศษมาก แต่ตอนนี้ทุกคนในทีมไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะกำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

ปีศาจแดง คว้าแชมป์ลีกคืนมาจากคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่นมา ซึ่งนับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ของสโมสรด้วย แต่อย่างไรก็ตามกัปตันชาวเซิร์บยอมรับว่ามีความสุขกับความสำเร็จที่ทำได้แต่ตอนนี้หมดเวลาฉลองแชมป์แล้ว

"เราคิดถึงฤดูกาลที่แล้วมามากพอแล้ว แน่นอนว่าการฉลองแชมป์เป็นอะไรที่วิเศษมาก เราฉลองบนรถบัสแห่ไปในเมืองและเห็นแฟนบอลมากมายออกมาร่วมยินดี ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่มาในวันนั้นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมเลิกคิดถึงเรื่องนั้นไปแล้ว" วิดิช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ตอนนี้มันเป็นเวลาของฤดูกาลใหม่ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องท้าทาย เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นเดียวกับคู่แข่งบางทีม เราจำเป็นต้องพัฒนาทีมของเราให้ดียิ่งขึ้น ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุดและช่วยทีมล่าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์เตรียมเคาะสนิมอุ่นเบติสในสนามปิด
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะถูกส่งลงสนาม เพื่อเคาะสนิม และเรียกความฟิต หลังหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ในเกมอุ่นเครื่องเฉพาะกิจกับ เรอัล เบติส ที่สนามซ้อม วันเสาร์นี้ ก่อนจะหารือเรื่องอนาคตต่อไปกับ เดวิด มอยส์
  • ยังไม่จบ!เชลซีจ่อยื่น1.8พันล.ซิวรูนรอบสอง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต้องคิดหนักอีกรอบเมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อเพิ่มข้อเสนอเป็น 1,800 ล้านบาท เพื่อขอกระชากลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ แม้เคยโดนบอกปัดข้อเสนอมาแล้วในครั้งแรก
  • ชไมเคิ่ลฝันเห็นซลาตันเล่นให้ผีอย่างก็องโต้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกตัวเก่งของปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เกิดมาเพื่อเป็นนักเตะของทีมปีศาจแดงโดยแท้ และอยากเห็นหัวหอกสวีดิช ย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แฟนผีว่าไง?รูนยกให้ช่วยตัดสินอนาคตตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมให้ปฏิกิริยาแฟน "ปีศาจแดง" ตัดสินอนาคตตัวเอง โดยหากไม่มีเสียงก่นด่าจากสาวกในอีก 2 เกมต่อจากนี้ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ก็อาจอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »