ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตันเผยสูตรพิชิตใจตั้ง"อาจหาญ"เป็น"ขงเบ้งทัพนาวี"

บิ๊กตันเผยสูตรพิชิตใจตั้ง"อาจหาญ"เป็น"ขงเบ้งทัพนาวี"

Posted 04/08/2013 by goal.com

 

จับให้ได้ถ้านายตามข่าว Goal ทัน! "บิ๊กตัน" ยืนยันล้านเปอร์เซนต์ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เป็น "ขงเบ้งแห่งตะหานน้ำ" เผยเคล็ดลับใช้เวลา 15 นาทีกล่อมรับงาน

"บิ๊กตัน" ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ ประธานสโมสร "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ทีมในดังศึกดิวิชั่น 1 ได้เปิดเผยว่า ตนเองใช้เวลาในการพูดคุย เจรจากับ "ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ อดีตกุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี เพียงแค่ 15 นาที ก่อนที่กุนซือจอมเก๋า จะตอบรับในการคุมทีม ในฐานะที่ปรึกษาของทีมทันที

"ตะหานน้ำ" ราชนาวี ต้องดัน โรดริเกซ ไทมาร์ โค้ชฟิตเนสชาวบราซิล มาเป็นกุนซือชั่วคราว ซึ่งแม้ว่าทีมเคยมีข่าวกับกุนซือหน้าเก่าอย่าง "โค้ชอ๊วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ก็ตาม แต่ท้ายสุดแล้ว การเจรจาทั้งสองฝ่ายต้องยุติลง

บิ๊กบอสมันสมองแห่งทีมจากสัตหีบได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า " ผมใช้เวลาพูดคุยกับเขา (อาจหาญ ทรงงามทรัพย์) เพียงแค่ 15 นาที และเขาก็ได้ตอบตกลงทันที โดยเฉพาะความสนิทสนม ที่เรานั้นรู้จักกันมาอย่างยาวนาน"

"เขาจะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมเพื่อช่วยแนะนำแนวทางของทีมต่อไป”

ทั้งนี้ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี จะมีการแต่งตั้ง อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ อย่างเป็นทางการ หลังจบ เกมส์ดาร์บี้แมตซ์ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “บลูมาร์รีน” ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »