ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หึ่ง!เคดิร่าเล็งหนีชุดขาวย้ายซบเชลซี

หึ่ง!เคดิร่าเล็งหนีชุดขาวย้ายซบเชลซี

Posted 04/08/2013 by siamsport

 

สื่อเผย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด กำลังคิดหนักว่าจะย้ายหนีทัพ "ราชันชุดขาว" เพื่อไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ดีหรือไม่ หลังดูแล้วโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องในซีซั่นหน้านั้นแทบมองไม่เห็น ซึ่งนั่นอาจจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อการติดทีมชาติเยอรมัน ชุดลุยเวิลด์ คัพ ของตนในปีหน้าได้ ดังนั้นเจ้าตัวจึงรู้สึกว่าการย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" น่าจะเป็นทางออกที่ทำให้ชีวิตค้าแข้งของเขามีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด สโมสรในลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังคิดไตร่ตรองเรื่องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติโก เบอร์นาเบว อยู่ในเวลานี้ ภายหลังปักหลักอยู่กับทีมมาเป็นเวลานาน 3 ฤดูกาล และก็มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง ที่ เชลซี สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังในแดนกระทิงดุ เผยว่าแม้ เรอัล จะปฎิเสธข้อเสนอขอซื้อ เคดิร่า จาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปแล้ว แต่ก็เชื่อกันว่า มูรินโญ่ คงจะไม่หยุดยอมแพ้เพียงเท่านี้ พร้อมกับความคิดที่เปิดกว้างของนักเตะ ที่ยินดีจะย้ายไปอยู่กับทีมใดก็ได้ที่รับประกันว่าจะให้ตัวเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก รออยู่ในปีหน้า
 
เคดิร่า ปรารถนาที่จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "อินทรีเหล็ก" ภายใต้การนำทีมของ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์คนเก่ง และก็ไม่ต้องการให้มีอุปสรรคใดๆเข้ามาในช่วงปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกว่าการย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการอยู่สู้รบปรบมือแย่งชิงตำแหน่งที่ เรอัล ที่ดูเหมือนว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี จะไม่ได้มองเห็นว่าเขาเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่อยู่ในใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »