ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดศึกปืนล่าดาวรุ่งเอ็มเคดอนส์ร่วมทัพ

หงส์เปิดศึกปืนล่าดาวรุ่งเอ็มเคดอนส์ร่วมทัพ

Posted 05/08/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดศึกนอกสนามกันอีกระลอก กับความต้องการคว้า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ เอ็มเค ดอนส์ ร่วมทีม ให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งคาดต้นสังกัดนักเตะน่าจะปล่อยค่อนข้างแน่ เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นทีมไหนเท่านั้น

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองทีมดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากสู้รบปรบมือกันอีกรอบ หวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เดเล่ อัลลี่ กองกลางดาวรุ่งของ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ สโมสรในลีก วัน ร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะวัย 17 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะถูกต้นสังกัดขายออกไปอย่างรวดเร็ว กับความสนใจจาก 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษ ที่ต่างพร้อมใจกันส่งทีมงานแมวมองเดินทางไปชมฟอร์มอย่างใกล้ชิดระหว่างเกมที่เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง นัดเสมอกับ ชรูว์สบิวรี่ ไป 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้ว่า อัลลี่ อาจจะโดนปล่อยขายออกไปให้กับทีมใดทีมหนึ่งก่อนจะที่ เอ็มเค ดอนส์ จะยืมตัวกลับมาใช้งานในทันที เพราะดูเหมือนว่าเขาจะเป็นกำลังหลักในแผนการทำทีมของ คาร์ล โรบินสัน กุนซือ "เดอะ ดอนส์" ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »