ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาจะไหล!! เอเยนต์เชียร์แชร์วินโญ ดีลในฝันของโรมา

น้ำตาจะไหล!! เอเยนต์เชียร์แชร์วินโญ ดีลในฝันของโรมา

Posted 07/08/2013 by goal.com

 

สาวกปืนใหญ่คงอธิบายความรู้สึกของตัวเองไม่ถูก หลังเอเยนต์ของแชร์วินโญ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะในความดูแลของเขา คือแข้งในฝันสำหรับหมาป่าแห่งโรม และจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดแน่นอน

ปาสกาล บัวซู เอเยนต์ของแชร์วินโญ ออกมาเชียร์นักเตะในความดูแลของตัวเองว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนในอิตาลี เพราะมีคุณสมบัติหลายอย่างเหมาะสมกับโรมา

กองหน้าจอมเลื้อยของอาร์เซนอล กำลังใกล้จะได้ย้ายไปเล่นในอิตาลีกับทีมหมาป่าแห่งโรมเต็มที หลังจากที่บินไปตรวจร่างกายเรียบร้อยและเหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น

"เทคนิคของเขามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะสิ่งนั้นทำให้ผู้อำนวยการสโมสรในอิตาลีหลายแห่งประทับใจเขามาก" บัสซูกล่าว "เขาเป็นคนที่ทำงานหนักและแข็งแกร่ง ผมคิดว่าเขาคงปรับตัวให้เข้ากับเซเรีย อา ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

"การ์เซียอยากได้เขามาก เขาได้คุยกับนักเตะโดยตรง และในตอนที่ผมพบกับผู้อำนวยการของโรมา ก็ไม่ต้องใช้เวลานานเลยที่จะตระหนักว่านี่คือโอกาสครั้งใหญ่ของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเรียกร้องให้ หงส์แดง โอนอ่อน และยอมปล่อยเขาไปจากถิ่นแอนฟิลด์เสียที เผย เคยวางเดิมพันกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
  • อาร์เตต้าหวังปืนซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกทันตลาดปิด
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวัง "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้แข้งดังหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพทันเวลาก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงช่วงต้นเดือนหน้า พร้อมเชื่อว่า ดาวเตะที่ทีมมองไว้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าหากย้ายมามั่นใจได้เลยว่าจะต้องทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แข็งแกร่งขึ้นแน่
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »