ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาเหนือเมฆ!เมสซี่เจเผยใช้ถุงพลาสติกสื่อสารกับเมสซี่จริง

มาเหนือเมฆ!เมสซี่เจเผยใช้ถุงพลาสติกสื่อสารกับเมสซี่จริง

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

เมสซี่เจ งัดมุขใหม่มาใช้สื่อสารกับ ลีโอเนล เมสซี่ จนได้เสื้อมานอนกอดสมใจเผยใช้ถุงพลาสติกเขียนข้อความแถมหลังเกมสตาฟฟ์มาเชิญเข้าถึงห้องแต่งตัวเลยทีเดียว

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ปีกร่างจิ๋วทีมชาติไทย เปิดเผยวิธีการสื่อสารกับ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งบาร์เซโลน่า ในเกมฟุตบอลนัดพิเศษที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนได้เสื้อของนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกมาไว้ในครอบครองโดยมี "ถุงพลาสติก"เป็นสื่อกลาง

“บาร์ซ่า" จัดเต็มใส่ขุนพล "ช้างศึก"แบบไม่ยั้งโดยขนบรรดาสุดยอดผู้เล่นชั้นนำก่อนไล่ถล่มไปเละเทะ 7-1 โดย เมสซี่ แม้จะลงเล่นเพียงแค่ครึ่งแรกแต่ก็ทำได้ 2 ประตู

ขณะที่เจ้าของฉายา "เมสซี่เมืองไทย" ที่ได้ดวลแข้งกับนักเตะต้นแบบของเขาเป็นครั้งแรก ประสบความสำเร็จในการแลกเสื้อของ เมสซี่ มาไว้ในครอบครองอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้เขาเคยแลกเสื้อกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูลมาแล้ว


"มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากครับพอหลังจบเกมหน่วยรักษาความปลอดภัยและสต๊าฟฟ์ของบาร์ซ่าเข้ามาชมผมว่าเล่นดีและพาเข้าไปในห้องแต่งตัวของนักเตะ" ดาวเตะเจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต 2 นิ้ว เผยต่อว่า " ในนั้นผมได้เจอเมสซี่ เขากอดผมและมอบเสื้อแข่งขันให้ ผมก็มอบเสื้อของผมให้เขาและบอกว่าให้เขาเอากลับไปด้วยนะ เสียดายที่ดูเหมือนเขาจะฟังภาษาอังกฤษของผมไม่ออก เขาเพียงยิ้มตอบ"

“ผมบอกกับเมสซี่ก่อนเกมแล้วละว่าอยากได้เสื้อของเขาระหว่างเจอกันที่ทางเดิน คุณรู้มั้ยว่าผมใช้วิธีไหน ผมให้เพื่อนที่พอรู้ภาษาสเปน เขียนข้อความว่าผมขอเสื้อคุณบนถุงพลาสติกแล้วให้เมสซี่อ่านเขาถึงกับขำ แต่มันก็ได้ผลนะ แต่ถุงพลาสติกนั้นผมก็ไม่ได้เก็บเอาไว้หรอก"

แข้งดังของบีอีซีเทโรศาสน ยังยอมรับว่าการเล่นกับ บาร์เซโลน่า นั้นเป็นเกมที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา "เมื่อดูทางทีวีคุณจะรู้สึกเหมือนมันง่ายไปหมด แต่พอมาแข่งขันกับพวกเขาจริงๆ มันยากมากๆ เราตามพวกเขาไม่ทันเลย มันเป็นการเล่นที่รวดเร็ว เหนือชั้น เขาต่อบอลกันได้เร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น มันเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากจริงๆ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 1-7 บาร์เซโลน่า
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกา สเปน โชว์ฟอร์มการเล่นของขุนพลต่างดาวอย่างสมราคา! เรียงหน้ายิงเอาชนะ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ขาดลอย 7-1 โดย เปโดร โรดริเกซ ซัดแฮตทริก รวมถึง เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีสกอร์ด้วย ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรรายการพิเศษ "ช้าง แชมป์เปี้ยนส์คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • เปโดรแฮตทริก!บาร์ซ่าโชว์เทพรัวแข้งซีเกมส์7-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกา สเปน โชว์ฟอร์มการเล่นของขุนพลต่างดาวอย่างสมราคา! เรียงหน้ายิงเอาชนะ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ขาดลอย 7-1 โดย เปโดร โรดริเกซ ซัดแฮตทริก รวมถึง เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีสกอร์ด้วย ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรรายการพิเศษ "ช้าง แชมป์เปี้ยนส์คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลกระชับมิตรรายการพิเศษช้าง แชมป์เปี้ยนส์คั...
  • ชัยยะ : เมสซี่+เนยมาร์ ผิดกฎก็ต้องใบแดง
    มาจากดาวไหนก็ไม่สน! อ.ชัยยะ เปาชี้ขาดเกม บาร์เซโลน่า ปะทะ แข้งไทย ชี้หากใครตุกติกพร้อมลงโทษตามกฎไม่สนว่าจะดังมจากไหนก็ตาม
  • มอยส์แจงรูนเจ็บไหล่-ยังเงียบข่าวล่าเชส
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ เจ็บหัวไหล่ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เอไอเค 1-1 เมื่อวันอังคาร พร้อมย้ำกำลังจัดการเรื่องอนาคตของเขาตัวอยู่ ส่วนการไล่ล่าแข้งใหม่นั้น มั่นใจจะได้ตัวผู้เล่นมาเสริมแน่ แม้เงียบกริบพอโดนถามเรื่อง เชส ฟาเบรกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »