ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ในตำนาน! มิชูยก'อาร์วีพี' เดอะ เบสต์ สไตรเกอร์

ในตำนาน! มิชูยก'อาร์วีพี' เดอะ เบสต์ สไตรเกอร์

Posted 20/08/2013 by goal.com

 

ก็เล่นยิงซะอย่างนั้น ดาวซัลโวทีมหงส์ขาวก็อดปากที่จะชมเพอร์ซิอุสของปีศาจแดงไม่ได้ว่าเขาคือสุดยอดกองหน้าอันดับ 1 ของโลกและจะมีส่วนสำคัญที่จะพาทีมป้องกันแชมป์ลีก

มิชู กองหน้าของสวอนซี ออกมายกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าเป็นสุดยอดดาวยิงเบอร์ 1 ของโลกไปแล้วหลังได้เห็นฟอร์มการเล่นมากับตาในนัดที่ทีมเขาพ่ายไป 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์

หลังจากที่เขาคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกมาครองเมื่อปีก่อน ศูนย์หน้าชาวดัตช์ก็สามารถต่อยอดผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเหมาสองประตูติดต่อกันสองนัดในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์กับวีแกนเมื่อสัปดาห์ก่อนและเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์

"ผมคิดว่าเกมเมื่อวันเสาร์ ฟาน เพอร์ซีมีโอกาสยิงแค่สองครั้งเท่านั้นแต่เขาสามารถเปลี่ยนมันเป็นสองประตู และเขานี่แหละคือปัจจัยหลักที่จะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดป้องกันแชมป์ลีกได้" หัวหอกชาวสแปนิชกล่าว

"ผมบอกตรงๆเลยนะว่าฟาน เพอร์ซีคือกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เขาไม่ค่อยมีโอกาสยิงเท่าไหร่ในเกมนี้ แต่สุดท้ายเขาก็มีชื่อเป็นคนทำประตูถึงสองครั้ง มันยากที่จะหยุดเขา เขาดีที่สุดจริงๆ ผมไม่รู้ว่าปีนี้เขาจะยิงกี่ลูก มันอาจจะเป็นร้อยเป็นพันเลยก็ว่าได้ แต่แน่นอนเขาจะต้องทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีได้เฮ!เอเยนต์ยันชิชาริโต้ปัดค้างคาวเพื่ออยู่ผีต่อ
    เอเยนต์ยืนยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ลั่นสกอร์กับ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไป แม้ บาเลนเซีย ยื่นข้อเสนอให้พิจารณาก็ตาม เผยดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก บอกปัด "ไอ้ค้างคาว" ไปเรียบร้อย เนื่องการต้องการยึดตัวจริง "ปีศาจแดง" ให้ได้ในซีซั่นนี้
  • คาร์ริค-โจนส์ยันแข้งผียังรักรูนเหมือนเดิม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ฟิล โจนส์ 2 แข้งตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจยืนยันทุกคนในทีม "ปีศาจแดง" ยังคงรักและสนิทสนมกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเจ้าปัญหา เหมือนเดิม ถึงแม้มีข่าวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อยากย้ายหนีต้นสังกัดตลอดหน้าร้อนนี้ก็ตาม ชี้แข้งผีทุกคนยังสามัคคีกันเหมือนเดิมและพร้อมร่วมหัวจมท้ายไล่ล่าความสำเร็จไปด้วยกัน
  • เฟอร์ดินานด์รับตั้งตารอวัดแข้งสิงห์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพอใจแบบสุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในเกมประเดิมซีซั่นที่บุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ และกำลังตั้งตารอวัดฝีเท้ากับ เชลซี ในวันจันทร์หน้า รวมทั้งต้องการตอบโต้คำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่เหน็บว่า "เร้ด เดวิลส์" ไม่มีความสง่างามในการคว้าแชมป์ลีกด้วย
  • ริโอเชื่อแข้งผีกระสันเกมดวลสิงห์สยบปากมู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นทัพ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมแสดงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ได้เห็นแล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน ในเกมที่พวกเขามีโปรแกรมพบกันในสัปดาห์หน้า หลังโดน นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ออกมาพูดจิกกัดดูถูกตามสไตล์ พร้อมบ่นทีมของตนไม่ได้รับเกียรติ ที่ถูกวางเป็นเต็ง 3 หรือ 4 ทั้งที่คว้าแชมป์ได้เมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »