ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวจวกปืนไม่ให้เกียรติซื้อกาบายก่อนเกมแพ้เรือ

พาร์ดิวจวกปืนไม่ให้เกียรติซื้อกาบายก่อนเกมแพ้เรือ

Posted 20/08/2013 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สวดยับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ให้เกียรติและความเคารพอย่างยิ่งที่ดันยื่นข้อเสนอขอซื้อโยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่ง ก่อนหน้าลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอดไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมให้รอจบเกมสำคัญนัดเปิดซีซั่นก่อนไม่ได้ และข้อเสนอที่ยื่นมานั้นก็น้อยจนรับไม่ได้เช่นกัน

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจข้อเสนอจากอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่ขอซื้อโยอัน กาบาย กองกลางชาวน้ำหอม ไปร่วมทัพ โดยบอกว่าข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) นั้นไม่สามารถยอมรับได้ และเป็นการไม่เคารพต่อสโมสรอีกด้วย
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นซื้อกาบาย ไปร่วมทัพ ระหว่างที่อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พยายามคว้านักเตะคนสำคัญรายแรกระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
"สาลิกาดง" ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวอย่างรวดเร็ว แต่กาบาย ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของพาร์ดิว ที่บุกไปโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม 4-0 เกมเปิดหัวพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
พาร์ดิว ยืนยันก่อนเกมว่า ข้อเสนอจากอาร์เซน่อล โดนบอกปัดไปแล้ว โดยระบุว่า "สิ่งที่ผมสามารถยืนยันได้คือ ก่อนหน้าเกมนั้นเราได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะที่เราไม่คิดว่ามันยอมรับได้ ดังนั้นผมต้องเลือกทีมที่ผมคิดว่าจะลงไปในสนามและคว้าผลการแข่งขันมาให้เราได้"
 
"ข้อเสนอนี้จะถูกหรือผิดนั้น เป็นเรื่องที่คนอื่นจะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง ผมรู้ว่าผมคิดเรื่องนี้อย่างไร คุณเตรียมทีมมานาน 3 วันกับนักเตะที่มีพรสวรรค์แบบนี้ ซึ่งโดนพรากไปจากเราเพราะพวกเราไม่ได้รับความเคารพจากอาร์เซน่อลในช่วงก่อนเกม สำหรับเขาแล้วการมีเรื่องนี้อยู่ในหัวและลงไปในสนามมันเป็นเรื่องยากลำบาก"
 
"ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจะรอให้ถึงพรุ่งนี้ไม่ได้ (วันอังคาร) ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมมันจำเป็นต้องเกิดขึ้น และทำไมพวกเขาถึงไม่ให้ความเคารพและให้เกียรติพวกเราในการรอจนถึงเช้าวันอังคารนี้ ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ เมื่อนักเตะได้รับข่าวในเรื่องนี้" พาร์ดิว กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจืด!นิวฯปัดข้อเสนอขอซื้อกาบาย
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว นิวคาสเซิ่ล บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ยื่นเงินมาให้ 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการให้พวกเขายอมปล่อยตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมไปซบตัก "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อย เนื่องจากมองว่า มันยังไม่เพียงพอเท่าไหร่
  • โรม่าเผยซื้อแชร์วินโญ่ราคา8ล.ยูโร
    โรม่า คอนเฟิร์มแล้ว ซื้อ แชร์วินโญ่ สตาร์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาจาก อาร์เซน่อล ด้วยราคา 8 ล้านยูโร เผยจะมีการจ่ายเพิ่มอีก 1.75 ล้านยูโรด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะ
  • ฝ่าวิกฤตศรัทธา! วิลเชียร์ลั่น ปืนต้องผ่านเฟเนร์ฯให้ได้
    แจ็ค วิลเชียร์ ยอมรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบเพลย์ออฟกับ เฟเนร์บาห์เช ทีมปืนใหญ่จำเป็นต้องผ่านไปให้ได้ มิเช่นนั้นสิ่งที่ทำมาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะหมดสิ้นไปทันที
  • ปืนปาดเหงื่อ!แชมเบอร์เลนส่อเดี้ยงยาว6เดือน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงกับต้องกุมขมับเลยทีเดียว หลังยอมรับว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เจ็บหนักจนลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เพลย์ออฟ กับ เฟเนร์บาห์เช่ วันพุธนี้ไม่ได้แน่นอน แถมผลการตรวจเบื้องต้นยังชี้ว่าอาจต้องพักนานถึง 6 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »