ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯสุดแฮปปี้ซิตี้ต้อนโหดนิวฯ

เปเยฯสุดแฮปปี้ซิตี้ต้อนโหดนิวฯ

Posted 20/08/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับแฮปปี้สุดๆ หลัง "เรือใบสีฟ้า" เปิดฉากซีซั่นด้วยการไล่อัด นิวคาสเซิ่ล แบบไม่มียั้ง 4-0 พร้อมกำชับลูกทีมเล่นให้ดีแบบนี้เรื่อยๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทืม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่พาทีมเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากได้ดุดันสมราคาทีมเต็งแชมป์ หลังขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก ดาบิด ซิลบา ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 22 ซึ่งสถานการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก หลังต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากการที่ สตีเว่น เทย์เลอร์ ได้รับใบแดงในช่วงท้ายครึ่งแรก

เกมครึ่งหลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังคงเล่นได้อย่างเหนือชั้น และทิ้งทีมเยือนไปไกล 3-0 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ ยาย่า ตูเร่ นาทีที่ 50 ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดเกม 4-0 จาก ซามีร์ นาสรี่ นาทีที่ 74 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ก้าวขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงทันที

"สำหรับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญสุดคือวิธีการเล่นของเรา เราพยายามเล่นฟุตบอลที่ดีตลอด 90 นาที เกมนี้เราทำได้ถึง 4 ประตู และมีโอกาสทำประตูแบบเน้นๆ อย่างน้อย 6 หรือ 7 ครั้งเลยทีเดียว นักเตะแต่ละคนสนุกกับวิธีการเล่นของเรา เราเล่นกันได้อย่างดุดันยามไม่มีบอล ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ หากเราต้องการเป็นทีมที่เน้นเล่นเกมรุก วันนี้นักเตะแต่ละคนทำงานกันหนักมากทั้งเกมรับและรุก"

 "นี่คือประสบการณ์เกม พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับผม ถึงแม้ที่ผ่านๆ มาผมเคยทำทีมดวลกับสโมสรอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล มาแล้วก็ตาม ผมแฮปปี้มากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมก็สนุกกับมันจริงๆ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี และเราก็ต้องพยายามเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" อดีตนายใหญ่ บียาร์เรอัล และ มาลาก้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4:0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสวยหรูเปิดบ้านชนะ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 4:0 ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์
  • เรือประเดิมโหด!ถล่มนิวฯยับ4-0แซงผีขึ้นจ่าฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมเกมแรกได้อย่างสุดโหดหลังไล่ถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปแบบยับเยิน 4-0 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จพร้อมทะยานแซง แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเนื่องจากประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ตกไปอยู่บ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดแรก ฤดูกาล 2013-14) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ(นัดแรก ฤดูกาล ...
  • เรือใบข่มมิด!ส่งเชโก้หน้าเป้ารับแข้งสาลิกา
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ ลงยืนศูนย์หน้าตัวเป้า เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเอ่ยถึงสถิติย้อนหลังที่ทั้งคู่พบกันเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ข่มชนิดไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »