ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกฉะ แฟนคลับ ใครอยากด่าก็เชิญเลย

แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกฉะ แฟนคลับ ใครอยากด่าก็เชิญเลย

Posted 23/08/2013 by kapook

แตงโม ภัทรธิดา ปะฉะดะกับแฟนคลับ เปิด IG ให้คนด่า ก่อนจะบอกกลับว่า ให้รู้จักเอาพลังที่มีไปทำอะไรที่สร้างสรรค์

 

กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับสาวแตงโม ภัทรธิดา ที่หลังจากรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ได้ปล่อยทีเซอร์คำให้สัมภาษณ์ของแตงโมออกมา ก็ทำให้แฟนคลับของโตโน่ เกิดอาการฉุนกึก เนื่องจากแตงโมออกตัวแรงสุด ๆ จากคำพูดที่ว่า "หากวันนี้ไม่มีโตโน่ ตนเองก็คงจะดิ้นทุรนทุรายอยู่ตรงนั้น" เรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับเข้าไปต่อว่าแตงโมถึงในอินสตาแกรม ทำเอาแตงโมถึงกับเปิดอินสตาแกรมใหม่ให้เฉพาะคนที่ต้องการด่า เข้ามาด่ากันได้เลย

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม หลังจากที่รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ได้ปล่อยทีเซอร์สัปดาห์นี้ออกมา ซึ่งแตงโมเองก็ออกตัวไว้แรงในหลาย ๆ ประเด็น จึงทำให้มีคนเข้ามาต่อว่าแตงโมในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก จากนั้น แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ข้อความว่า เปิดโอกาสให้เข้ามาด่าได้เลย จะได้ไม่ต้องไปตั้งอินสตาแกรมใหม่เพื่อจะได้ด่า อยากรู้เหมือนกันว่าคนเกลียดจะเยอะแค่ไหน เพราะหลังจากที่รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ออกอากาศ คนอื่น ๆ อาจจะรักมากขึ้นก็ได้ อย่ามุดหัว ประกาศให้โลกรู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนดีกว่า

 

จากนั้น จึงเกิดการโต้เถียงอย่างหนักระหว่างแตงโมและแฟนคลับ แต่สุดท้าย แตงโมก็ลบข้อความนั้นทิ้ง พร้อมกับโพสต์ข้อความใหม่ที่เอ ศุภชัย เคยทวีตไว้ว่า "อีสวยกว่าฉัน หุ่นดีกว่าฉัน ผู้ชายชอบมากกว่าฉัน ฆ่าไม่ตาย กตัญญู ดูแลพ่อ ไม่ทิ้งพี่ ไม่ยี้กะเทย ไม่ว่าใคร ไม่คบคนที่ฐานะ ใครลำบากมาเธอก็ช่วย ใครไม่รวยเธอก็แบ่งปัน นี่แหละคือคำด่าของผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม" โดยที่แตงโม ได้เขียนข้อความกำกับไว้ว่า วันนี้ขอให้พอกับเรื่องเครียด ๆ หวังว่าหลาย ๆ คนจะได้ระบายและเข้าใจกันมากขึ้น ทีนี้ก็จะได้รู้ว่าใครที่ควรอยู่หรือควรไป รูป ๆ เดียวประเด็นเดียวแยกปลาตายได้หลายข้อง ในเมื่อมีพลัง ก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์ ทำเรื่องดี ๆ ต่อสังคม และควรรู้จักเปิดใจให้กับสิ่งที่ไม่ถูกใจ พร้อมกับขอบคุณ เอ ศุภชัย ที่ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจแตงโมมาด้วย

 

ไม่รู้ว่าจุดประเด็นมาแบบนี้แล้ว คนอื่น ๆ จะว่ายังไงกันนะ

แตงโม : อ่ะๆๆ เปิดโอกาสให้ด่าเลยมา ไม่ต้องเสียเวลาไปตั้ง Account IG ใหม่ขึ้นมาด่ากันบ่อยๆ ใครเกลียดขี้หน้า ไม่ชอบเป็นการส่วนตัวเชิญด่าให้เต็มที่ตามสบาย คำหยาบคายขุดเอามาใช้ได้เลย (ขอสงวนเฉพาะคนเกลียดนะคะ คนชื่นชอบอย่าไปด่าเค้ากลับ อย่าไปเถียงแทน ) คนที่เกลียดเรา คือคนที่อยากเป็นเรา อยากรู้เหมือนกัน ว่าคนที่อิจฉาโม จะมีจำนวนเยอะแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะยังไง โมก็รักทุกคนนะคะ ไม่มีเวลามาเกลียดใคร เพราะเอาเวลาของหัวใจไปใช้รักคนรอบข้างหมดแล้ว รีบด่าให้หนำใจเลยนะคะ ก่อนที่รายการ @woodytalk จะออก เพราะหลังจากนั้น อาจจะรักโมขึ้นมาก็ได้ เต็มที่เลยค่ะ เชิญ!!! อย่ามุดหัวค่ะ แสดงตัวออกมาให้โลกรู้ ว่าถูกสอนและใช้ชีวิตแบบไหน อย่าไปอายกับความเป็นตัวของตัวเองค่ะ มั่นใจ!!! ภูมิใจในสิ่งที่ทำค่ะ!!!!

แตงโม :  การพาดหัวข่าวบางครั้งอาจดูรุนแรง และทำให้เกิดการเข้าใจผิดกัน โมขออธิบายถึงความจิงเลยนะคะ พี่บอยไม่ได้เดือด และไม่เคยฉะโมค่ะ ผู้ใหญ่ทุกท่านมีงานหนักที่ต้องดูแลอีกเยอะแยะมากมาย อย่าเข้าใจผิดและดึงท่านลงมาเกี่ยวข้อง การกล่าวหาผู้ใหญ่ทำให้ผู้ใหญ่เสียหาย ผู้อ่านควรใช้วิจรณญานในการกรองข้อมูลด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!
    ลบรูปออกแทบไม่ทัน เพราะ "แตงโม ภัทรธิดา" ดันไปโพสต์ภาพ(ขา)คู่ กับแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ลงIG เลยทำให้มีข่าวออกมาว่าสาวแตงโมแฟนคลับถล่มเละ!! งานนี้สาวแตงโมเลยขอออกมาเคลียร์หลังเสร็จจากงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ Hello Kitty ผลิตขนมไหว้พระจันทร์ขายเพียงเจ้าเดียว" ว่าไม่ได้โดนแฟนคลับโจมตี ที่ลบรูปไปเพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มมีปัญหานั่นเอง!!
  • โตโน่ แฮปปี้ดี แตงโม ไม่หวั่นยังโดนโจมตีอยู่
    แม้ว่าจะเปิดตัวชัดเจนว่า "เราคบกัน" มาสักพักแล้ว สำหรับคู่รักพลิกล็อก แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน แต่อุปสรรคความรักของทั้ง 2 ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงและราบรื่นสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะไปออกตัวแรง หาภาพคู่แทบไม่มี แต่บรรดาแฟนคลับฝ่ายชายที่ยังทำใจไม่ได้...ก็ยังเดินหน้ากระหน่ำใส่ สาวแตงโม อยู่เรื่อยๆ
  • “แตงโม“ควง“โตโน่“เที่ยวเขาดิน เบรกรับงาน3เดือนบอกสุขภาพไม่ดี
    เตรียมเบรกรับงานละคร 3 เดือนเต็มเพื่อไปรักษาสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรง โดยนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เผยว่าช่วงนี้สุขภาพย่ำแย่ ทำงานไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นหากจบละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็ขอพักร่างกายก่อนเพื่อเริ่มต้นรับงานใหม่เดือนมกราคมปีหน้า ทั้งนี้เจ้าตัวได้ถือโอกาสชี้แจงภาพควงหวานใจหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และน้องไปเที่ยวเขาดินด้วยว่า
  • ''โดม'' ปัดรับ5แสนกะเทยจ้างกินข้าว
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับกินข้าวกับกระเทย ''แตงโม'' ที่ภูเก็ตจริง! แต่ไม่ได้ไปเพราะถูกจ้างด้วยเงินห้าแสน รับสนิทเป็นพี่ที่รู้จักกันมานาน ยันไม่รับงานจ้างแบบนี้แน่นอน แจง ''เมทัล'' ยังไม่ถึงขั้นแฟน เปรยฝ่ายหญิงกำลังจะมีผลงานศิลปินเดี่ยวเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »