ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไนกี้ดึงยอดนักกีฬาโลกผลิตโฆษณาฉลอง25ปี“Just Do It”

ไนกี้ดึงยอดนักกีฬาโลกผลิตโฆษณาฉลอง25ปี“Just Do It”

Posted 23/08/2013 by goal.com

 

 

ไนกี้ดึงสุดยอดนักกีฬาของโลกมาสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาชิ้นใหม่ฉลองครบรอบ 25 ปีสโลแกนสุดฮิต Just Do It

“พอสซิบิลิตี้ส์” เป็นแคมเปญที่ไนกี้ได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมุ่งหวังให้ผู้ชมทั่วโลกได้ทลายขีดจำกัดและก้าวสู่เป้าหมายความสำเร็จของตนเอง ผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอเรื่องราวอันสนุกสนานและน่าสนใจ โดยมีนักกีฬาและแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงระดับโลกร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจกันอย่างมากมาย นอกจากนี้แคมเปญยังมีกิจกรรมในรูปแบบดิจิตอลและทางสื่อออนไลน์เพื่อช่วยให้ผู้ชมได้นำแรงบันดาลใจจาก #justdoit มาลงมือปฏิบัติด้วยตัวเองผ่านกิจกรรมการแข่งขัน ไนกี้พลัส

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่นี้เปิดเรื่องด้วยคำกล่าวที่ว่า “If you can run a mile, run a race, run a marathon, outrun a movie star” (ถ้าคุณสามารถวิ่งได้ระยะทางสัก 1 ไมล์แล้วละก็ ไปลงวิ่งในการแข่งขันดูสิ ไปวิ่งมาราธอน หรือวิ่งทิ้งให้ดาราหนังตามไม่ติดฝุ่นดูสักที) จากนั้นภาพการแข่งขันต่างๆ และสถานการณ์ที่หลากหลายจึงปรากฏขึ้นสลับสับเปลี่ยนกัน แต่ละฉากล้วนท้าทายตัวละครในเรื่องหรือแม้กระทั่งตัวผู้ชมเองให้ผลักดันขีดความสามารถของตนเองไปสู่จุดมุ่งหมายที่สูงขึ้น
โฆษณาชิ้นนี้นำแสดงโดย เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของเอ็นบีเอ, เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก, เชราร์ด ปีเก แห่งสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาและทีมชาติสเปน, รวมถึงนักชกดาวเด่นแห่งวงการมวยยุคปัจจุบันอย่าง อังเดร วาร์ด นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชื่อดังอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ ทำหน้าที่ให้เสียงบรรยาย รวมถึงฝีมือการกำกับของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อก้องอย่าง นิโคไล ฟูลซิก และยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง คริส ไพน์ ร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์ในฐานะนักแสดงรับเชิญอีกด้วย

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง 25 ปีของสโลแกน “Just Do It" ถ้อยคำของสโลแกนนี้จึงไม่หยุดสร้างแรงบันดาลใจไว้แค่ในภาพยนตร์โฆษณาเท่านั้น แคมเปญ “พอสซิบิลิตี้ส” มุ่งกระตุ้นให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายของตนเองให้ได้ผ่านช่องทางไนกี้พลัส โดยภาพยนตร์โฆษณายังท้าทายผู้ชมที่มีศักยภาพร่างกายพร้อมสำหรับแนวคิดที่นำเสนอในภาพยนตร์ ให้เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันของไนกี้พลัส

“เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่ไนกี้ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ลงมือทำในสิ่งต่างๆ ดังเช่น สโลแกน Just Do It และแคมเปญ พอสซิบิลิตี้ส นี้กำลังจะพาสโลแกนนี้ให้ก้าวไกลไปอีกขั้นโดยแสดงให้ผู้คนเห็นถึงวิธีการใหม่ๆ ที่จะตั้งเป้าหมายและไตร่ตรองให้เห็นถึงศักยภาพร่างกายที่แท้จริงของตนเอง พร้อมทั้งช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายเหล่านี้โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และแรงบันดาลใจจากไนกี้” ดาวิเด กราสโซ ประธานผู้บริหารฝ่ายการตลาดของไนกี้กล่าว

ผู้ชมสามารถค้นหา “ศักยภาพ” ของตนเองผ่านทางกิจกรรมมากมาย รวมถึงการแข่งขันต่างๆ ผ่าน ไนกี้พลัส รันนิ่ง และ ไนกี้ฟูเอล โดยการแข่งขันที่นำเสนอผ่านแอปพลิเคชั่น ไนกี้พลัส รันนิ่ง จะช่วยให้นักวิ่งตั้งเป้าหมายในรูปแบบของระยะทาง พร้อมทั้งเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ใช้ไนกี้พลัสเข้าร่วมแข่งขันเพื่อเข้าสู่เส้นชัยแบบเสมือนจริง โดยผู้ใช้เป็นผู้กำหนดชื่อการแข่งขัน ระยะทางเป้าหมาย ระยะเวลา และรายชื่อผู้เข้าร่วมแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติใหม่สำหรับการพูดคุยซึ่งจะทำให้กลุ่มเพื่อนสามารถให้กำลังใจแก่กันหรือแบ่งปันเคล็ดลับต่างๆ แก่กันได้ตลอดการแข่งขันที่จัดขึ้น นอกจากนี้นักวิ่งยังสามารถกระตุ้นให้ตนเองกระตือรือร้นอยู่เสมอกับตารางจัดอันดับล่าสุดที่ให้พวกเขาได้ติดตามความคืบหน้าของการแข่งขันและตรวจสอบอันดับของตนในกลุ่มเพื่อน

ผู้ใช้งานแอพลิเคชั่น ไนกี้พลัส รันนิ่ง สามารถลงบันทึกระยะทางการวิ่ง ไนกี้พลัส ของตนได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 13 กันยายน 2556 เพื่อร่วมประสบการณ์แห่งการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด ฟรีรัน (Free Run) ของไนกี้ ที่มุ่งสร้างปรากฏการณ์แห่งการรวมตัวกันของนักวิ่ง

ปัจจุบันชุมชนออนไลน์ ไนกี้พลัส มีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า18 ล้านคน โดยสมาชิกทุกรายที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมแข่งขันเหล่านี้สามารถแบ่งปันเรื่องราวได้โดยใช้แฮชแท็ก #justdoit เพื่อส่งต่อแรงกระตุ้นให้ผู้ร่วมกิจกรรมแข่งขันคนอื่นๆ ได้ค้นพบศักยภาพใหม่ของตนเอง ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Just Do It ได้ที่ www.nike.com.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »