ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปมีเฮ! สื่อเผยหงส์เต็งจ๋างาบลายเซ็นอิริคเซน

ค็อปมีเฮ! สื่อเผยหงส์เต็งจ๋างาบลายเซ็นอิริคเซน

Posted 25/08/2013 by goal.com

 

เดอะค็อปอาจได้เฮก่อนตลาดปิด! หลังมีรายงานว่าหงส์แดงคือทีมที่มีโอกาสได้ตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวเดนิสไปร่วมทีมมากที่สุดในเวลานี้


ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงของศึกพรีเมียร์ลีก คือสโมสรที่มีโอกาสคว้า คริสเตียน อิริคเซน ยอดกองกลางของอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัมไปร่วมทัพมากที่สุดในตอนนี้ จากการเปิดเผยของ Daily Star

มิดฟิลด์วัย 21 กะรัต ตกเป็นข่าวย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างหนาหู ภายหลังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้ตกเป็นที่หมายปองของสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป ทั้งเชลซี, ดอร์ทมุนด์, สเปอร์ส และลิเวอร์พูล

แต่จากการที่ทีมเสือเหลืองหันไปคว้า เฮนริค เมอร์คิตาร์ยาน, สิงห์บลูก็กำลังจะได้ตัววิลเลียน และไก่เดือยทองก็ออกไล่ล่าเอริค ลาเมลาอย่างหนัก ทำให้หงส์แดงมีภาษีดีที่สุดกับการได้เพ็ชรเม็ดงามของวงการลูกหนังดัตช์ไปครอบครอง หลังเบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงความสนใจอิริคเซนอย่างจริงจัง เพราะมองว่านักเตะรายนี้คือตัวตายตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของสตีเวน เจอร์ราร์ดในอนาคต

โดยดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เนื้อหอมมากที่สุดในยุโรป หลังลงสนามรับใช้อาแย็กซ์ไปถึง 161 เกม และติดทีมชาติไปแล้ว 37 ทั้งที่มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »