ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ Kick-Ass 2

เรื่องย่อ Kick-Ass 2

Posted 26/08/2013 by kapook

 

ฮิทเกิร์ล และ เร้ดมิสท์ มารวมตัวกันอีกครั้ง ใน Kick-Ass 2 ภาคต่อจากภาพยนตร์ฮิตถล่มโลกปี 2010 หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของ คิกแอส (แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ สุดเจ๋ง (จิม แคร์รีย์)พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจากเร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์ แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์) มีเพียง ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้

ในครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นฮิทเกิร์ล มือสังหารรุ่นเยาว์และ คิกแอส วีรบุรุษหนุ่ม พวกเขากำลังพยายามใช้ชีวิตในฐานะวัยรุ่นธรรมดาที่ชื่อ มินดี้ และ เดฟ แต่เมื่อวันจบการศึกษาใกล้เข้ามา และด้วยความไม่มั่นใจว่าจะทำอะไรดี เดฟ ก็ตัดสินใจเริ่มฟอร์มทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกของโลกกับ มินดี้ แต่โชคร้ายเมื่อมินดี้ถูกจับได้ว่าแอบหนีออกไปเป็นฮิทเกิร์ล เธอก็ถูกบีบให้ต้องวางมือ เป็นผลให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกของสาวแสบไฮสคูลด้วยตัวเอง เมื่อไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เดฟ ก็ร่วมมือกับ จัสติสฟอร์เอฟเวอร์ ที่นำทีมโดย ผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ อดีตม็อบสเตอร์กลับใจ

แต่ในตอนที่พวกเขาเริ่มจะสร้างความแตกต่างบนท้องถนนเดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์ ซูเปอร์วายร้ายรายแรกของโลก ก็รวมทีมวายร้ายของตัวเองเพื่อเดินหน้าแผนการที่จะแก้แค้น คิกแอส กับ ฮิทเกิร์ล ในสิ่งที่พวกเขาทำกับพ่อของเขา แต่แผนการของเขามีปัญหาเดียวเท่านั้นล่ะ ถ้าคุณไปแหยมกับสมาชิกของ จัสตินฟอร์เอฟเวอร์ แม้เพียงคนเดียว ก็เท่ากับคุณกระตุกหนวดพวกเขาทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาคต่อหมีกวนโอ้ย Ted วางคิวฉายปี 2015
    ภาคแรกกวนส้นได้ใจ ทำเงินไปกว่า 550 ล้านเหรียญทั่วโลก ก็คงไม่แปลกถ้าหาก ยูนิเวอร์แซล จะเปิดโอกาสให้เจ้าหมีกวนมีภาคต่อกับ Ted หนังตลก กวนส้นเท้า ของ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน จาก Family Guy โดยมี มาร์ค วอลเบิร์ก และ มิลล่า คูนิส รับบทนำ
  • รายชื่อดาราหนุ่มสุดฮอตลุ้นรับบทแบทแมนคนใหม่
    แน่นอนว่าเมื่อมีการยืนยันว่าใน Man of steel 2 จะมีแบทแมนรวมอยู่ด้วย ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นแบทแมนคนใหม่เร็วขึ้น แทนที่จะต้องรอชมใน Justice League ต้องทำให้คนยิ่งตั้งตารอติดตามข่าวกันมากขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว ว่าใครจะได้รับบทแบทแมนคนใหม่กันแน่
  • “แหยม ยโสธร 3” รวมพลชาวแหยมฯ ตัดริบบิ้นความฮา ครบรอบ 8 ปีตำนานรักรากหญ้า
    สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวความฮารอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแหยม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่มีชื่อว่า “แหยม แอนด์ เดอะ แฟมิลี่ รียูเนี่ยน ไนท์” ให้สมกับวาระครบรอบ 8 ปีหนังรักรากหญ้าสุดคลาสิคที่อยู่ในใจคอหนังทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงสายเลือดแหยมก็ขนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • 1หญิงกับแฝดชาย "รักร้อนซ่อนตัณหา"
    หนังกิมจิจี๊ดจ๊าดอีกแล้ว! ''ซีเคร็ต เลิฟ'' (Secret Love) ออกฉายเมื่อปี 2010 หรือในชื่อภาคภาษาไทย ''รักร้อนซ่อนตัณหา''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »