ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร่เข้ามา!ผีปักป้ายเลหลังขายนานี่13ล้านยูโร

เร่เข้ามา!ผีปักป้ายเลหลังขายนานี่13ล้านยูโร

Posted 27/08/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปักป้ายขาย หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ไว้ที่ 13 ล้านยูโร เรียบร้อย หลังดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสฟอร์มดิ่งเหวอย่างหนักในช่วงหลัง โดยมี โรม่า, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนยังคงพยายามหาทางปล่อย หลุยส์ นานี่ ปีกจอมตีลังกาของทีมอยู่ตลอด ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ได้ตั้งราคาดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไว้ที่ 13 ล้านยูโร (ประมาณ 520 ล้านบาท) เท่านั้น

สื่อจอมแฉเจ้าดังกล่าวยังย้ำอีกว่า "เร้ด เดวิลส์" จะพยายามขายสตาร์แดนฝอยทองวัย 26 ปีให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้เลย แต่จะไม่ยอมปล่อยตัวรุกเลือดโปรตุกีสออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่ำกว่าที่พวกเขาตั้งไว้อย่างแน่นอน โดยมี ยูเวนตุส กับ โรม่า 2 สโมสรดังจากอิตาลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังรุมแย่งเจ้าตัวอยู่

ฤดูกาลที่แล้ว นานี่ ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก เมื่อลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในลีกไปแค่ 10 นัดและยิงได้ 2 ลูกเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่ฟันธงรูนี่ย์ไม่ย้ายหนีปีศาจแดงแน่นอน
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนัง อดีตตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์สถานการณ์ของ เวย์น รูนี่ย์ กับทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะร่วมหัวจมท้ายด้วยกันต่อไปอย่างแน่นอน หลังลงไปเล่นเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ เกมนัดบิ๊กแมตช์ที่เสมอ เชลซี 0-0 จันทร์ที่ผ่านมา
  • อย่าเพิ่งเบื่อ!ผีจ่อทุ่ม25ล.ปอนด์ล่าเฟลไลนี่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เลิกยุ่งกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของเขา แต่คราวนี้จะทุ่มค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม เพียงคนเดียว หลังจากคราวก่อนยื่นข้อเสนอเป็นแพ็กเกจรวมกับของ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี และเชื่อว่าน่าจะตกลงกันได้ ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เตรียมไปดึง เจมส์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์วีแกน แอธเลติก มาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »