ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล

อันเช่ไม่เครียดเรื่องมหากาพย์ปิดดีลเบล

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้สึกฉุนแต่อย่างใดที่การคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ เกิดความล่าช้าจนตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลงอยู่แล้ว เผย ตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับเกมที่ต้องเจอ บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังเอ่ยปากชม เบล เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นยอด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ตนไม่รู้สึกหงุดหงิดกับการที่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพแต่อย่างใด พร้อมบอกว่า ตอนนี้สมาธิของตนอยู่ที่การเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับการเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้เท่านั้น

ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า เบล ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เต็มที หลังจากที่มีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย แต่จนแล้วจนรอดแข้งวัย 24 ปี ก็ยังไม่ได้เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" เสียที

ทั้งนี้ ล่าสุด "มาร์ก้า" และ "อาส" 2 สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ต่างประโคมข่าวว่า เรอัล มาดริด จะประกาศถึงการได้ตัวปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมก๊วนในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และจะมีการเปิดตัวกันในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ต่อไป ซึ่ง อันเชลอตติ กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดในเรื่องการล่าช้าของการปิดดีล เบล เลย เพราะตอนนี้ในหัวของตนไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่นนอกจากการเตรียมทีมสำหรับเกมกับ บิลเบา เพียงอย่างเดียว

 "ผมทำงานกับลูกทีมของผมทุกวัน ใจของผมไม่ได้จดจ่ออยู่กับนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะเราต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ สำหรับผมแล้วมันไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดเลย ผมมีความสุขที่ได้ซ้อมร่วมกับนักเตะเหล่านี้ และถ้ามีใครอีกคนหนึ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม ผมก็จะมีความสุขเช่นกัน ทุกคนรู้จัก เบล เป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอันน่ามหัศจรรย์ ทุกคนรู้ถึงเรื่องนี้ดี ผมไม่รู้ว่า เขาจะเป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม ไปได้อีกนานแค่ไหน แต่ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม อยู่" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ไว!บอสนิชกระตุ้นผีคว้าโมดริชร่วมทัพ
    มาร์ค บอสนิช อดีตมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล
  • อาดิดาสส่งสตั๊ดคู่ใหม่ให้เบลที่มาดริด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้เป็นนักเตะใหม่ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่อึดใจนี้แน่นอน เมื่อ อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ร่วมยืนยันด้วยการส่งสตั๊ดคู่ใหม่ไปให้ดาวเตะเลือดเวลส์ แต่ที่อยู่บนกล่องเป็นศูนย์ฝึกซ้อม "ราชันชุดขาว" ในสเปน คาดว่าน่าจะให้ใช้สวมในงานเปิดตัวที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • ทีมไหน? เอเยนต์แย้ม กาก้าสนย้ายกลับอิตาลี
    แฟนบอลกัลโช เซเรีย อา อาจได้เห็น ริคาร์โด้ กาก้า กลับมาวาดลวดลายอีกครั้ง เมื่อเอเยนต์คู่ใจของเขาเผยว่า จอมทัพแซมบ้าสนย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง
  • ใกล้อีกนิด! ทนายเบลถึงมาดริดจ่อปิดคดีชุดขาว
    มหากาพย์ระหว่างทีมราชันชุดขาวกับปีกชาวเวลส์ ใกล้ปิดตัวลงทุกขณะ หลังล่าสุดทีมทนายของเบลได้เดินทางมาถึงเมืองหลวงแดนกระทิงแล้ว และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวก่อนตลาดปิดแบบฉิวเฉียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »