ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!เฮียมูหวังเซ็นกองหน้าบิ๊กเนมก่อนตลาดปิด

รอดู!เฮียมูหวังเซ็นกองหน้าบิ๊กเนมก่อนตลาดปิด

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ยังไม่พอใจกับบรรดาเหล่ากองหน้าที่มีอยู่แม้จะได้ตัวซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน มาร่วมทัพแล้ว พร้อมเตรียมสะกิดให้ทีมเซ็นดาวยิงบิ๊กเนมมาร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดนักเตะวันจันทร์นี้

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพยายามโน้มน้าวใจให้โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมทุ่มซื้อกองหน้าชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพอีกรายก่อนหน้าตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้
 
มูรินโญ่ ไม่ค่อยพอใจกับกองหน้าที่มีอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรส, เด็มบา บาและโรเมลู ลูกากู ทำให้เขาต้องไปคว้าซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูนมาจากอันจิ มาคัชคาล่า เมื่อสัปดาห์ก่อนและแม้จะมีอายุถึง 32 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวน่าจะได้รับการวางให้เป็นดาวยิงตัวจริงของทีม
 
กระนั้น นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ยังรู้สึกว่า ตนเองน่าจะมีความสุขมากกว่านี้หากได้กองหน้าเข้ามาร่วมทีมอีกภายในไม่กี่วันข้างหน้า โดยเขาอยากทาบทามโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และคาริม เบนเซม่า ดาวเตะของเรอัล มาดริด
 
จากการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดไม่ขายเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถึงสองครั้งก่อนหน้านี้ ทำให้มูรินโญ่ ยอมรับว่าโอกาสการยื่นข้อเสนอครั้งที่สามนั้นคงไม่ประสบความสำเร็จ
 
อย่างไรก็ตาม การเติมเต็มความต้องการของมูรินโญ่นั้นไม่ง่ายนัก โดยปัญหาหลักนั้นคือการเป็นเรื่องยากที่จะหั่นตอร์เรส ออกจากขุมกำลังเนื่องจากค่าเหนื่อยของเขา ซึ่งกุนซือโปรตุกีสนั้น ไม่เชื่อใจดาวยิงสแปนิช แม้เจ้าตัวเพิ่งยิงประตูสุดสวยในเกมพบบาเยิร์น มิวนิค ศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์
  • ไม่ง้อ! น้ามูยัน เลิกสนรูนแล้ว
    โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าตอนนี้เขาเลิกสนใจในตัว เวย์น รูนีย์ แล้ว เพราะพอใจกับขุนพลในทีมชุดปัจจุบัน หลังได้ ซามูเอล เอโต้ เข้ามาเสริมทัพ
  • แลมพ์เร้าแข้งสิงห์ใช้ความผิดหวังเป็นแรงกระตุ้น
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี รับผิดหวังมากที่ทัพ "สิงบลูส์" ชวดแชมป์ ซูเปอร์ คัพ ไปอย่างน่าเสียดาย หลังพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสุดมันส์ ด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ ชี้การเหลือผู้เล่นน้อยกว่าทำให้เสียเปรียบ แต่มั่นใจทุกคนสามารถนำความผิดหวังครั้งนี้มาเป็นแรงกระตุ้นให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ได้
  • มูรินโญเชิดหน้า ลั่น สิงห์ดีกว่าแม้เป็นฝ่ายพ่ายเสือใต้
    เดอะ แฮปปี้ วัน ยอมรับความพ่ายแพ้อย่างไม่ค่อยแฮปปี้ เพราะเชื่อว่า ลูกทีมของตนเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »