ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเฮ!ชุดขาวโอเคปล่อยกาก้าร่วมทัพฟรี

มิลานเฮ!ชุดขาวโอเคปล่อยกาก้าร่วมทัพฟรี

Posted 02/09/2013 by siamsport

      "อาส" และ "มาร์ก้า" 2 สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว มิลาน สามารถบรรลุข้อตกลงในการกระชากตัว ริคาร์โด้ กาก้า กองกลาวชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ได้แบบฟรีๆ แล้ว โดยเหลือเพียงการตกลงสัญญากันเท่านั้น

        เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในเรื่องที่จะคว้า ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ดาวดังของ "ราชันชุดขาว" มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว ตามรายงานของ "อาส" และ "มาร์ก้า" 2 สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

        หลังย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 68 ล้านยูโร (ประมาณ 2,720 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2009 แล้วนั้น กาก้า ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้อีกเลย จนทำให้เขาถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง และนั่นก็ทำให้แข้งวัย 31 ปี ไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนถึงขั้นประกาศความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

        หลังจากนั้นก็มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับ กาก้า ซึ่งรวมถึง มิลาน ที่ต้องการดึงตัวมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลกลับไปค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วย และล่าสุดก็มีการประโคมข่าวว่า "รอสโซเนรี่" สามารถหาข้อตกลงในเรื่องดังกล่าวกับ มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานของทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 18 สมัย ลงทุนเดินทางไปยังกรุงมาดริด เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ยอมปล่อม กาก้า ออกจากทีมแบบฟรีๆ

        ทั้งนี้รายงานระบุว่า เปเรซ เห็นดีเห็นงามกับเรื่องนั้น เพราะมันจะช่วยให้ มาดริด ไม่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) ให้กับ กาก้า อีกต่อไป ซึ่งตอนนี้ทุกฝ่ายหาข้อตกลงในเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว โดยเหลือเพียงการสรุปรายละเอียดสุดท้ายในเรื่องของสัญญาระหว่าง มิลาน กับตัวนักเตะเท่านั้น

       นอกจากนี้มีการเผยอีกว่า กองกลางชาวบราซิเลียนยินดีที่จะรับค่าเหนื่อยลดลงจากเดิมถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เพื่อจะได้กลับไปอยู่กับ มิลาน ด้วย โดย กัลเลียนี่ จะนัดหารือกับ กาก้า อีกครั้ง ในเช้าวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของสัญญา ซึ่งเชื่อว่าจะมีระยะเวลา 2 ปีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »