ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายที่6!หงส์เซ็นอิลอรี่เสริมเกมรับเรียบร้อย

รายที่6!หงส์เซ็นอิลอรี่เสริมเกมรับเรียบร้อย

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล คว้าตัว ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีการเผยถึงระยะเวลาและจำนวนเงินแต่อย่างใด ด้านแข้งทีมชาติโปรตุเกสเผยสุดแฮปปี้ที่ได้เป็นแข้ง "หงส์แดง" และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วยต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว ติอาโก้ อิลอรี่ กองหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะวัย 20 ปีผ่านการตรวจร่างกายที่เมลวู้ด แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องระยะเวลาและจำนวนเงินออกมาแต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา
 
อิลอรี่ กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล การย้ายมาพรีเมียร์ลีกคือความฝันของผมมาตลอด ผมจะพยายามประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ผมต้องการลงเล่นให้มากที่สุดและเราจะได้รู้กันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมจะทุ่มเทสุดความสามารถและพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม"
 
ถึงแม้เกิดที่ลอนดอน แต่ อิลอรี่ ลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี, 19 ปี และ 20 ปี โดยก่อนหน้านี้เขาเคยมาโชว์ฝีเท้าที่แอนฟิลด์ มาแล้วในศึกเน็กซ์เจน ซีรี่ส์ ฤดูกาล 2011-12 กับ สปอร์ติ้ง
 
"ผมรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสรและพรีเมียร์ลีกก็เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกในความเห็นผม ลิเวอร์พูล มีทีมที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่ามันเป็นสถานที่สำหรับผมในตอนนี้ ผมรู้ว่ามันมีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่นี่ในอดีตที่ผ่านมา และสโมสรก็คว้าแชมป์มากมาย และผมก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน" อิลอรี่ กล่าว
 
อิลอรี่ กลายเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถัดจาก โคโล ตูเร่, ยาโก้ อัสปาส, หลุยส์ อัลแบร์โต้, ซิมง มิโญเล่ต์ และ อาลี ซิสโซโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »