ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถึงแล้ว! 'ฉลามน้อย' หอบโทรฟี่ ACT2013 กลับบ้านสวัสดิภาพ

ถึงแล้ว! 'ฉลามน้อย' หอบโทรฟี่ ACT2013 กลับบ้านสวัสดิภาพ

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

ก่อนที่ชลบุรี บลูเวฟ ฟุตซอลคลับจะตามมาติดๆ ในช่วง 21.30 น.ของวันเดียวกัน ทีมชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่นำถ้วยเจ้าอาเซียนถึงดอนเมืองเรียบร้อยแล้ว

ยอดขุนพลบอลเยาวชนตัวแทนประเทศไทยอย่างชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการเอเอฟซี FAM-FRENZ U15 Asean Champions Trophy 2013 ที่ประเทศมาเลเซียได้สำเร็จ เดินทางกลับสู่มาตุภูมิเรียบร้อยแล้วในช่วงเย็นวันนี้ (2 กันยายน) ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับอันแสนปลาบปลื้มของเหล่าผู้ปกครองขุนพล "ฉลามจิ๋ว" ที่มารอให้กำลังใจอย่างหนาตา

ขุนพล "ฉลามชลจูเนียร์" เดินทางกลับจากประเทศมาเลเซียด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ AK 1946 จากสนามบินนานาชาติ LCCT กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียสู่สนามบินนานาชาติดอนเมือง ในช่วง 16.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีผู้ปกครองมารอรับและให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

โดยในวันเดียวกันนี้ "ฉลามชลโต๊ะเล็ก" ทีมชลบุรี บลูเวฟ ก็กำลังเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นหลังจากคว้าแชมป์ในรายการฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมีเอาชนะ เฟรนซ์ มาเลเซีย เอได้ในสกอร์รวม 4-1 คว้าถ้วยแชมป์อาเซียนได้สำเร็จท่ามกลางความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังเยาวชนในระบบเหย้า-เยือนข้ามประเทศที่เพิ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »