ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเหตุผีถอนซื้อเอร์เรร่า-ปัดตัวแทนปลอมเจรจา

แฉเหตุผีถอนซื้อเอร์เรร่า-ปัดตัวแทนปลอมเจรจา

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

"อาส" หนังสือพิมพ์กระทิงดุ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนสมอ ซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า ดาวเตะบิลเบา เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญา 36 ล้านยูโร ยังต้องจ่ายภาษี 6 ล้านยูโร รวมต้องใช้เงินกว่า 42 ล้านยูโร ท่ามกลางข่าวลือแปลกๆ ว่า มีกลุ่มคนแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนทีม "ปีศาจแดง" เดินทางไป สนง.ลีกสเปน เพื่อสวมรอยเจรจา แต่ข่าวนี้ถูกปฏิเสธโดยเอเยนต์นักเตะ

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ "อาส" ของ สเปน เผยรายละเอียดการเจรจาตกลงที่ล้มเหลวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีการทาบทามตัว อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่องดาวโรจน์ของ แอธเลติก บิลเบา โดยระบุว่าสาเหตุไม่ใช่เพราะไม่ยอมสู้ค่าฉีกสัญญา แต่ปัญหาแท้จริงมาจากการที่ทีม "ปีศาจแดง" จะต้องรับผิดชอบเงินภาษี ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ต้องใช้งบกว่า 42 ล้านยูโร (ราว 1,680 ล้านบาท)

รายงานข่าวจาก "อาส" ระบุว่า มีตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 คน เดินทางไปยังสำนักงานฟุตบอลลีกสเปน (แอลเอฟพี) พร้อมความตั้งใจที่จะจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) ฉีกสัญญา เอร์เรร่า แต่ถูกแจ้งว่า ตามกฎหมายของแคว้นบาสก์ ถิ่นฐานของ บิลเบา ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก จะต้องจ่ายภาษี 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท) ทำให้รวมแล้วต้องเสียงบกว่า 42 ล้านยูโร เลยล่าถอยในที่สุด
 
อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานข่าวแปลกๆ จาก "เดลี่ เมล" อ้างว่า ตัวแทน 3 คนที่เดินทางไปยัง สำนักงานลีกแดนกระทิง เป็นพวกแอบอ้าง ไม่ใช่ตัวแทนของ "ปีศาจแดง" จริงๆ แต่ประเด็นนี้ เอเยนต์ที่ใกล้ชิดกับการเจรจาปฏิเสธไปแล้ว แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ความจริงคือการซื้อ เอร์เรร่า ล้มเหลว ทั้งๆ ที่ ยูไนเต็ด มีเวลาเพิ่ม 1 ชั่วโมง สำหรับจัดการเอกสารที่มีลายเซ็นต์นักเตะ และสโมสรทั้ง 2 สโมสร เพื่อส่งให้ พรีเมียร์ลีก
 
ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยืนยันว่า เขามีความชื่นชอบนักเตะจริงๆ แต่ไม่พร้อมสู้ค่าฉีกสัญญา แม้เชื่อกันว่า เอร์เรร่า พร้อมรับข้อเสนอสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 112 ล้านบาท) "ผมชอบนักเตะจริงๆ แต่เราคิดว่าจำนวนวเงินในค่าฉีกสัญญามันไม่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • ลุ้น!ดีลผียืมโกเอนเตราอาจล่มในนาทีสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเฮเก้อ กรณีขอยืม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด ที่ตอนแรกได้รับการยืนยันจาก ลา ลีกา ว่าลุล่วงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนตลาดวาย แต่กลับมีการเปลี่ยนแปลงประกาศดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า มาดริด โดน เบนฟิก้า ตัดหน้าสอย กิเยร์เม่ ซิเกยร่า แบ๊กซ้ายเป้าหมายจาก กรานาด้า ในนาทีสุดท้าย
  • เป็นงาน! เฟลไลนีเผย ผีแดงคือความฝันในวัยเด็ก
    มารูยาน เฟลไลนี ปากหวานไส่ เร้ด อาร์มี ทันทีที่ย้ายมา เมื่อบอกว่าตัวเองเป็นแฟนปีศาจแดงตั้งแต่เป็นเด็ก และพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »