ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เน็ตไอดอล ‘แย้’ กูรูความงาม

เน็ตไอดอล ‘แย้’ กูรูความงาม

Posted 03/09/2013 by สยามบันเทิง

กลายเป็นเน็ตไอดอลของสาวๆ สำหรับ สาวหมวย “แย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่นอกจากจะเป็นสาวที่พูดตรงแล้ว ยังเป็นกูรูคอยแชร์เรื่องความสวยความงาม โดยสาวแย้เผยว่า


“ส่วนใหญ่คนที่มาฟอลโลว์เรา อยากคุยกับเราเรื่องความสวยความงามหมดเลยจ้ะ ทำไมใส่ถุงน่อง พี่แย้ใช้อะไรแปรงฟัน ถามความสวยความงามทั้งสิ้น พี่แย้ใช้ครีมอะไร ทั้งที่เราก็ไม่ได้สวยมาก นึกออกป่ะ เพียงแต่ว่าเราสวยขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแค่นั้น (หัวเราะ)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งบทมาเป็นปึ๊ง ทาบ "นุช GND"
    หลังจากคว้าตำแหน่ง The Winner FHM GND 2013 คนล่าสุด มาครองได้สำเร็จ สาวผมสั้นนิสัยดี “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ ก็เดินสายขอบคุณสื่อมวลชนและโชว์ตัวตามงานต่างๆ มากมาย เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ หนังสือเลยทีเดียว
  • เจนี่ แผลงฤทธิ์ โชว์เซ็กซี่อ้าขาหลังแต่งงาน
    เพิ่งจะแต่งงานไปได้เดือนเดียว เจนี่ อัศวเหม ก็แผลงฤทธิ์ โชว์ความเซ็กซี่บนปกนิตยสารพลอยแกมเพชรเล่มล่าสุดให้แฟนๆ ได้เห็นว่าแม้จะเปลี่ยนจากนางสาว มาเป็นนาง แต่เจนี่ก็ยังคงความสวย เซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าหลังจากประกาศจดทะเบียนสมรสกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะทำให้คนที่ชื่นชอบเธอลดลงไปบ้าง แต่ก็คาดว่ายังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่ยังชื่นชอบในฝีมือการแสดงของเธอ โดยปัจจุบัน เจนี่มีผลงานเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส ทางช่อง 3
  • พ่อยุ้ย รจนา เปิดใจทำไมไม่ได้ดูแลลูกสาว
    "ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา" หลังจากเป็นข่าวครึกโครมกับชีวิตที่พลิกผันกลายเป็นคนไร้บ้านเร่ร่อน สติเลอะเลือน ต้องได้รับการดูแลรักษาอย่างจริงจัง กระทั่งทางด้านมูลนิธิปวีณาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ กลายเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่าแล้วครอบครัวของ ยุ้ย รจนา หายไปไหนเกิดอะไรขึ้น
  • ศรีริต้า ยันไม่แต่งฟ้าแลบเหมือน เจนี่
    ต๊าย...ก่อนหน้านี้ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุ๊ย!!! มาดาม เจนี่ อัศวเหม ทำให้วงการบันเทิงได้แตกตื่นและฮือฮา ไม่แพ้ไอดอลสาวอย่าง ตั๊ก บงกช เศรษฐินีหมื่นล้านเลยทีเดียว งานนี้หลายคนเลยเริ่มพุ่งเป้ามาที่บรรดาแก๊งเพื่อนสาวของมาดามเจนี่ เช่น เพื่อนสาวห่างๆ อย่าง สาวศรีริต้า บ้าง เพราะบรรดาเพื่อนๆ สาวสุดซี้ของมาดามเจนี่ต่างพากันแบนอดีตเพื่อนรักกันไปหมด ตอนนี้หลายคนก็หันกลับมาลุ้นอยากเห็นสาวริต้าแต่งงานกับหนุ่มขันเงินแล้วเพราะยังไงก็เห็นคู่นี้รักกันมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »