ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉผีแห้ว!ปาดปืนหวังกระชากโอซิล

สื่อแฉผีแห้ว!ปาดปืนหวังกระชากโอซิล

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยเบื้องหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบพลาดท่าเสียทีอดได้เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงมาร่วมทัพ เหตุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเข้ามาปาดหน้าในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว

หนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานข่าวเบื้องหลังตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแดนผู้ดี พยายามฉวยโอกาสในนาทีสุดท้ายเพื่อกระชากลายเซ็นของเมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนีมาจากอาร์เซน่อล ก่อนต้องล้มเหลวในท้ายที่สุด
 
ทัพ "ปีศาจแดง" ยื่นเรื่องทาบทามไปยังเรอัล มาดริด ระหว่างที่เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ พยายามอย่างยิ่งที่จะหาเพลย์เมคเกอร์ระดับคุณภาพมาร่วมทัพก่อนหน้าที่การทำสัญญาซื้อตัวอันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของแอธเลติก บิลเบา จะไม่สำเร็จในเวลาต่อมา
 
แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างว่า มีสายโทรศัพท์ต่อไปยังกรุงมาดริด ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามว่า โอซิล ยังพร้อมย้ายหรือเปล่า หลังจากได้รับข้อเสนอมาจากนายหน้าบุคคลที่ 3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
 
แต่ดูเหมือนว่าความพยายามของยูไนเต็ดจะช้าเกินไป เพราะดาวเตะวัย 24 กะรัต บอกปัดข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่าจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง และได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ "ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว
 
 จอมทัพวัย 24 กะรัต ย้ายมาอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี รับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) โดยเขาได้รับเสื้อเบอร์ 11

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »