ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุปตาร์ประชันชุดเหมือนใครเกิดใครดับ

ซุปตาร์ประชันชุดเหมือนใครเกิดใครดับ

Posted 05/09/2013 by Sanook

เสื้อผ้าที่เราเลือกใส่กันทุกวันนี้ส่วนมากมาจากโรงงานที่ตัดเย็บทีละหลายๆชุด  ไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะเจอคนที่ใส่เสื้อผ้าเหมือนกับเราบ้าง    บรรดาเหล่าดาราก็เหมือนกันอาจจะมีโอกาสในการใส่ชุดสวยๆ ซ้ำกันได้  แต่มันจะแตกต่างกันตรงที่เวลาใส่ไปแล้ว  จะสวยไปกันคนละแบบ  บางทีชุดนี้ดาราคนนี้ใส่แล้วดูดีไฮโซมีชาติตระกูล  แต่ในขณะเดียวกันดาราอีกคนพอเอาไปใส่แล้วกลับกลายเป็นว่าดูไม่เอาไหนซะเลย

 

อย่างล่าสุดจากดาราทั้ง 4 คนนี้คุณว่าใครสวมชุดเดรสสุดหรูสีขาวจากแบรนด์ Flynow ออกมาได้ ‘เป๊ะ’ กว่ากันล่ะ ระหว่างพลอย เฌอมาลย์ จากงานเปิดวิกบิ๊กสาม ละครครึ่งปีหลัง 2556  มิ้นต์ ชาลิดา จากนิตยสาร Lips  มิน พีชญา จากละครซินเดอลเรลล่ารองเท้าแตะ  และนุ่น ศิรพันธ์ จาก งานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 27  ลองให้คะแนนกันเล่นๆ

 

ว่าแล้วลองไปดูภาพชุดเหมือนของเหล่าดาราที่ 7mth! news รวบรวมมาให้ดูกันดีกว่า  ว่าใครใส่แล้วจะเกิดหรือจะดับกันแน่วัดกันไปเลยเห็นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ก้อย’ หลากลีลา บู๊-เซ็กซี่จัดให้
    ปกติในการรับบทบาทเด่นในละครเรื่อง “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม” นางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ มักจะแต่งชุดกระฉับกระเฉงแบบจัดเต็ม แต่พอมีโอกาสได้อวดความเซ็กซี่ในฉากบางฉากบางตอน ก็เลยได้เห็นว่า ยามที่ สาวก้อย แต่งตัวจัดหนักพร้อมอวดลีลาสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้แบบไม่ขัดตา ถึงว่า มีหลายสไตล์ ทั้งบู๊แมนๆ ทั้งสวยเซ็กซี่ ถึงมัดใจขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ได้อยู่หมัดนั่นเอง
  • ‘แพนเค้ก’ ลั่นอยากทำงาน ยังไม่พร้อมมีครอบครัว
    ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ใจบุญมากๆ คนหนึ่ง สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะมีงานบุญงานการกุศลที่ไหนเป็นต้องเห็นครอบครัวจามิกรณ์ตลอด จนตอนนี้มีการตั้งฉายาให้สาวแพนเค้กว่า เจ้าแม่งานบุญซะแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าน้อมรับฉายาดังกล่าว
  • คาดว่านมจะล้นจอ! งัดอึ๋มสู้-ไม่มีใครยอมใคร
    เรียกว่าเรียกเสียงอู้หูโอ้โหได้ตลอดทั้งวัน เมื่อบรรดาสาวเซ็กซี่มารวมตัวกันบวงสรวงละครแนวอีโรติกดราม่าเรื่อง “เสน่ห์” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง ไอพีเอ็ม ในเร็วๆ วันนี้ นำโดย 2 ผู้จัด จอย-หทัยทิพย์, ปิ๊งปิ๊ง-พรรษสรณ์ พร้อมดาราสาว เพี๊ยซ-กนกลดา, เอมมี่-อมลวรรณ, แอนน์วรา วิมลจิรา, หญิง-อภิสรา, แพท-ภัทรี ฯลฯ
  • จ๊ะจ๋า’ โชว์เนื้อ ในชุดลูกไม้บาง
    ดาราสาวหน้าหวาน “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม ในชุดราตรีสีดำสุดอลังการ ช่วงบนเป็นลูกไม้บางเบาเห็นผิวหนังขาวเนียน ส่วนช่วงล่างเป็นกระโปรงพองลมสีดำสนิท ซึ่งมองดูแล้วจะน่ารักก็ไม่ใช่ จะเซ็กซี่ก็ไม่เชิง แต่รวมๆ แล้วก็สวยไม่แพ้นางเอกเลยนะเนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »