ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักจริง!ผีจับนานี่ต่อสัญญายาวถึงปี2018

รักจริง!ผีจับนานี่ต่อสัญญายาวถึงปี2018

Posted 06/09/2013 by goal.com

 

หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับดีใจสุดๆ ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์อีกในซีซั่นนี้ ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" รับประทับใจความทุ่มเทของนักเตะ และพร้อมร่วมงานกันไปอีกหลายปี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ต่อสัญญาออกไป 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2018

กองกลางวัย 26 ปี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ไปแค่ 7 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีข่าวว่า อาจจะโดนโละทิ้ง อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ยังคงมั่นใจในตัวของดาวเตะฝอยทอง และให้สัญญาใหม่เป็นรางวัล

มอยส์ เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมยินดีมากที่ นานี่ เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีและมีประสบการณ์เหนือคนอายุ 26 ปี ผมประทับใจกับความทุ่มเทในการฝึกซ้อมของเขา และตั้งตารอคอยที่จะทำงานร่วมกับเขาไปอีกหลายๆ ฤดูกาล"

ด้าน นานี่ ที่มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2007 เผยว่า "การได้เล่นให้ ยูไนเต็ด เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผม ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมไม่เคยนึกถึงความสำเร็จอย่างที่เราได้รับมากมายเลย การได้ซ้อมกับนักเตะชั้นยอดที่ต้องการคว้าแชมป์ทุกปีช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้ผม ผมมีความสุขที่ผู้จัดการทีมคนใหม่แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในตัวผม ผมตั้งตารอที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์อีกในฤดูกาลนี้"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »