ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อายไหม!แฟนหงส์สักชื่อตูเร่เป็นตูโร่ที่เท้า

อายไหม!แฟนหงส์สักชื่อตูเร่เป็นตูโร่ที่เท้า

Posted 07/09/2013 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" รายหนึ่งทั้งเจ็บทั้งอาย หลังตั้งใจสักชื่อ โคโล ตูเร่ เอาไว้ที่เท้า แต่ช่างสักตัวแสบดันสะกดผิดเป็น "โคโล ตูโร่" งานนี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟไอวอรี่ โคสต์ สุดเห็นใจ ถึงขนาดทวิตข้อความอยากเจอตัว แถมจะใส่เสื้อที่พิมพ์คำว่า "โคโล ตูโร่" ไปหาด้วย

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุ สาวก "เดอะ ค็อป" รายหนึ่งทำเรื่องสุดเปิ่นเมื่อสักชื่อ โคโล ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผิด โดยสักคำว่า "โคโล ตูโร่" ไว้ที่เท้า งานนี้ ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ สุดเห็นใจถึงขนาดทวิตเตอร์อยากพบตัว และพร้อมใส่เสื้อที่พิมพ์ชื่อดังกล่าวเลยทีเดียว
 
ตูเร่ ผู้พี่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของบรรดาแฟนบอล "หงส์แดง" ด้วยเหตุนี้เองมีแฟนบอลรายหนึ่งที่เทิดทูน อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อย่างมาก ถึงขนาดสละเท้าของตัวเองสักชื่อของเขา แต่งานนี้ช่างสักซึ่งไม่รู้ว่าเป็นสาวก เอฟเวอร์ตัน หรือเปล่า ! ทำพลาดเพราะดันสะกดชื่อผิดเป็น "โคโล ตูโร่" ซะงั้น

ดาวเตะวัย 32 ปี ทราบเรื่องนี้หลังจากที่เพื่อนของแฟนบอลคนดังกล่าวนำภาพรอยสักไปโพสต์บน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต และด้วยความที่เป็นคนมีน้ำใจทำให้ ตูเร่ เขียนข้อความบนลงโลกออนไลน์ โดยเล่นมุกจะเปลี่ยนชื่อเป็น ตูโร่ ! เพื่อทำให้แฟนบอลดวงแตกไม่รู้สึกเขินอายไปมากกว่านี้

ขณะเดียวกันจากการทวิตข้อความครั้งที่ 2 ของ ตูเร่ นอกจากจะยื่นข้อเสนอขอเจอตัวสาวก "เดอะ ค็อป" ดวงแตกแล้ว ยังถึงขนาดจะสวมเสื้อที่พิมพ์คำว่า "ตูโร่" ด้วย และไม่แน่ว่าเขาอาจใส่เสื้อตัวนี้เพื่อลงเล่น 1 เกมสำหรับเป็นการให้เกียรติชายคนดังกล่าวเลยทีเดียว

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »