ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์ยกหงส์เสริมทัพสุดแจ่ม-เฮซัวเรซไม่ย้าย

แอ็กเกอร์ยกหงส์เสริมทัพสุดแจ่ม-เฮซัวเรซไม่ย้าย

Posted 07/09/2013 by siamsport

 

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยกต้นสังกัดเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ และยินดีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญยังอยู่กับถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป พร้อมย้ำยังต้องดูกันอีกยาวก่อนจะพูดได้เต็มปากว่าทีมมีลุ้นแชมป์

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขารู้สึกชื่นชมการเสริมทัพของต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยินดีที่ทีมสามารถเก็บตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปได้สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ดึงแข้งใหม่อย่าง มามาดู ซาโก้, ติอาโก้ อิลอรี่, โคโล่ ตูเร่, ซิมง มิโญเล่ต์, ยาโก้ อัสปาส, หลุยส์ อัลเบร์โต้ รวมทั้งยืมตัว อาลี ซิสโซโก้ และ วิคเตอร์ โมเซส เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่ง แอ็กเกอร์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันทีมคนใหม่ เชื่อว่าบรรดาผู้เล่นใหม่ช่วยเพิ่มคุณภาพของทีม พร้อมยกย่องความสำคัญในการเก็บ ซัวเรซ เอาไว้ได้

กองหลังชาวเดนมาร์ก กล่าวผ่าน "เดนิช เดลี่ บีที" หนังสือพิมพ์รายวันในแดนโคนมว่า "มันเป็นตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ส่งผลเชิงบวกสำหรับเรา เราได้คว้าบรรดาผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและนั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ผมยังไม่ได้เห็นฝีเท้าหมดทุกคน แต่สิ่งที่ผมเห็นมาจนถึงตอนนี้ยอดเยี่ยม และแน่นอน มันเยี่ยมที่เราสามารถเก็บ ซัวเรซ เอาไว้ได้ ทุกคนรู้ถึงคุณภาพของเขาในสนามอยู่แล้ว และรู้ดีว่า เขาเป็นผู้เล่นที่เราต้องการ"

แอ็กเกอร์ ยังรู้สึกยินดีกับผลงานหรูของต้นสังกัดในช่วงเริ่มต้นซีซั่น ที่เก็บชัยชนะในเกมลีกได้ทั้ง 3 นัดและนั่งแท่นเป็นจ่าฝูง แต่ดาวเตะวัย 28 ปีปฏิเสธว่าจะไม่เหลิงไปกับเรื่องเหล่านี้

"ต้องมีการแข่งขันมากขึ้นกว่านี้ก่อนคุณจึงจะสามารถบอกได้ว่า เราสามารถนำเป็นจ่าฝูงและต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ เราต้องมองทุกอย่างเป็นลำดับไป เราไม่เสียประตูและเรื่องนั้นช่วยได้เสมอ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องยิงปรตูมากมายด้วยตัวคุณเอง เมืองนี้มองด้านบวกเสมอและนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากที่สุดใน ลิเวอร์พูล" รองกัปตันทีม "เร้ด แมชีน" ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »