ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บอาการ!เอร์เรร่ายันไม่คิดถึงข้อเสนอผีช่วงปีใหม่

เก็บอาการ!เอร์เรร่ายันไม่คิดถึงข้อเสนอผีช่วงปีใหม่

Posted 07/09/2013 by siamsport


นับวันจะยิ่งเสียหน้า! หลังโดน เชส ฟาเบรกาส ออกมาบอกว่าต่อให้อัพค่าเหนื่อยมหาศาล ก็ไม่ได้ทำให้เขาอยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ได้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน อันเดร์ เอร์เรร่า มองข้ามอีก ด้วยการเผยว่า ไม่มีแผนย้ายทีมจาก แอธเลติก บิลเบา แถมแบะท่าพร้อมคุยขยายสัญญาใหม่อีกต่างหาก

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางอนาคตไกลของ แอธเลติก บิลเบา เทเกลือราดแผลสด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสบยิ่งขึ้น ด้วยการยืนยันว่า เขาไม่มีแผนการย้ายทีมในเดือนมกราคม แถมเปรยว่า พร้อมเจรจาขยายสัญญากับต้นสังกัดอีกต่างหาก ท่ามกลางกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" เตรียมกลับมาล่าตัวเป้าหมายรายนี้ใหม่ ในช่วงตลาดรอบสอง หน้าหนาว
 
เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอแบบหว่านแหมั่วไปหมดในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ และหนึ่งในนั้นคือการพยายามซื้อ เอร์เรร่า มาจาก บิลเบา แต่ลงเอยด้วยการไม่จ่ายค่าฉีกสัญญา ถึงกระนั้นก็เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่ในเดือนมกราคม ซึ่งประเด็นนี้ เอร์เรร่า เผยว่า"ผมมีความสุขกับสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งก็เหมือนนักเตะทุกคนที่นี่นั่นแหละ ถ้าสโมสรอยากขยายสัญญา ผมก็พร้อมคุย"

"ผมเพิ่งอายุ 24 ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป มีหลายๆ คนบอกผมว่า มีข่าวว่า ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอซื้อผมใหม่ในเดือนมกราคม แต่ผมคงไม่เก็บเอาเรื่องนี้มาคิด เราเองมีทีมที่ดี มีสนามที่ดี ผมอยากช่วยทีมสานต่อสิ่งที่เราได้เริ่มต้นไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »