ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีเคลียร์เอกสารไม่ทันชวดคว้าตูราน

สื่อแฉ!ผีเคลียร์เอกสารไม่ทันชวดคว้าตูราน

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกเลือดเติร์กของ แอต.มาดริด มาร่วมทัพได้ในวันสุดท้ายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้ง แต่ดันเคลียร์เอกสารไม่ทัน จนทำให้แห้วไปในท้ายที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบที่จะได้ อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวตุรกีของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศีก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ตามรายงานของ "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ตูราน เป็นกำลังสำคัญของ "ตราหมี" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2011 และดูเหมือนฟอร์มของเขาก็จะเป็นที่ถูกใจของหลายทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล อยากได้เขาไปร่วมทัพ
 
อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเพิ่มความสนใจในตัว ตูราน ในวันสุดท้ายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้ง รอบแรก เมื่อวันจันทร์มี่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา และเกือบที่จะคว้าตัวปีกทีมชาติตุรกีเข้ามาเสริมแกร่งได้แล้วด้วย แต่กลับทำเอกสารที่จำเป็นไม่ทันเวลา จนส่งผลให้การทำข้อตกลงครั้งนี้ต้องล่มไปในที่สุด
 
ทั้งนี้ ตูราน เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบรรดาปีกของพวกเขาอย่าง หลุยส์ นานี่, แอชลี่ย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 26 ปี ยังอาจจะเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมชั้นนำหลายทีมในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้อยู่ หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลนี้กับ แอต. มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »