ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ยกฟาเบรกาสช่วยตนเพียบ

วิลเชียร์ยกฟาเบรกาสช่วยตนเพียบ

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล ยก เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ช่วยตนได้เยอะเลย สมัยเล่นด้วยกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมระบุ ตนจะพยายามเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่รายนี้ให้ได้

แจ็ค วิลเชียร์  กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นผู้เล่นที่มอบความรู้ให้กับตนหลายอย่างเลย สมัยที่เล่นด้วยกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
ฟาเบรกาส เคยเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นเวลานานถึง 8 ปี ก่อนโยกกลับไปร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" อีกครั้งในปี 2011 ซึ่ง วิลเชียร์ ก็มอง ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี เป็นเหมือนนักเตะต้นแบบเลยทีเดียว พร้อมกับยกย่องว่า เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ตนเคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่อีกด้วย
 
"นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยก็น่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส ผมเพิ่งได้เล่นกับเขาจริงๆ จังๆ ก็ตอน 1 ปีก่อนหน้าที่เขาจะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า แต่ผมก็ได้เรียนรู้อะไรจากเขาเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นการรู้ล่วงหน้าว่าจะทำอะไรกับบอล, การผ่านบอล รวมถึงการทำประตู อีกอย่างคือ เขาก้าวเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากเป็นให้ได้เหมือนกัน" มิดฟิลด์วัย 21 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »