ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแปลก!! เบิร์ก ชี้ หัวฟูน่าเล่นหน้าต่ำซัพพอร์ต อาร์วีพี

มาแปลก!! เบิร์ก ชี้ หัวฟูน่าเล่นหน้าต่ำซัพพอร์ต อาร์วีพี

Posted 10/09/2013 by goal.com

 

อดีตกองหลังเลือดไวกิ้ง ชี้ เฟลไลนี สมควรได้รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวต่ำเนื่องจากเขามีความสามารถในการครองบอลสูงรวมถึงยิงประตูและส่งให้เพื่อนยิงได้ดีอีกด้วย

เฮนนิง เบิร์ก อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มารูยาน เฟลไลนี น่าจะได้เล่นในตำแหน่งหน้าต่ำเพื่อสนับสนุนให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซ๊ ทำประตูได้มากขึ้น

กองกลางชาวเบลเยียมย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดไม่ถึงชั่วโมง

"เฟลไลนีเป็นนักเตะที่เก่งและหากเขาทำผลงานได้ดีเหมือนที่เคยทำให้กับเอฟเวอร์ตัน ผมก็คิดว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าของทีมแล้ว" อดีตปราการหลังชาวนอร์วีเจี้ยน บอกผ่าน MUTV

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่งมาก เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีและบางสิ่งบางอย่างในตัวเขาบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนที่เก่งในเรื่องการครองบอล และในยูไนเต็ดตอนนี้แทบไม่มีผู้เล่นที่เหมือนเขา เขาทำหน้าที่บริเวณกรอบเขตโทษได้ดี และคนที่คิดจะหยุดเขาเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ"

"เอาตามจริงเขาไม่ได้เป็นนักเตะที่มีเทคนิคสูงแต่เขาสามารถยิงประตูและส่งให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นทำประตูได้ เขาเป็นเหมือนนักเตะชาวอังกฤษที่เก่งเรื่องครองบอล และผมคิดว่าตำแหน่งหน้าต่ำนั้นเหมาะกับเขามาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »