ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มัลดินี่มั่นใจอันเช่รุ่งกับชุดขาวแน่

มัลดินี่มั่นใจอันเช่รุ่งกับชุดขาวแน่

Posted 11/09/2013 by siamsport

 

เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งดัง เอซี มิลาน มั่นใจ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สามารถประสบความสำเร็จกับการคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน เชื่อ "อันเช่" คุมทีมไหนทีมนั้นได้แชมป์

เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลัง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวสนับสนุน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มีความพร้อมทุกๆ ด้านในการเข้ามารับงานคุมทีม เรอัล มาดริด หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือวัย 54 ปี ที่นำ "เปแอสเช" ผงาดแชมป์ลีก เอิง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มัลดินี่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ "อันเช่" สมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ เอซี มิลาน มั่นใจว่า อดีตเจ้านายเก่าของตนจะนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

ตำนานทีมชาติอิตาลี วัย 45 ปี กล่าวว่า  "เขาเคยชินกับการนำสโมสรต่างๆ เป็นแชมป์ เขาเป็นคนที่ต้องการให้ทีมมีรูปแบบเล่นฟุตบอลที่ดี และประสบความสำเร็จ เขาแสดงให้เห็นมาแล้วไม่ว่าจะเป็นที่อังกฤษ , อิตาลี และฝรั่งเศส ซึ่งมีโค้ชเพียงไม่กี่คนหรอกที่จะสามารถทำได้เช่นนี้ ไม่มีทีมไหนที่คาร์โล ไม่สามารถเป็นโค้ชให้ได้"

"เขาจะทำได้ดีมากๆ (กับมาดริด) เพราะคาร์โล ประสบความสำเร็จกับทุกๆทีมที่เขาเคยคุม เขาทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ กับสโมสรที่ไม่มีความอดทนมากเท่าไร อย่างเช่น เอซี มิลาน ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาก็รู้ดี เขาใจเย็นมากไม่ว่าจะเป็นการคุมทีมหรือครั้งที่เขาเป็นนักเตะ ในตอนนี้เรากำลังพูดถึงผู้ที่มีความรอบรู้ในเกมฟุตบอลและแท็คติกที่ดีเยี่ยม" มัลดินี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด
  • ราชันสะดุ้ง!! บอสเวลส์เผย เบลเจ็บขาหนีบเพิ่ม
    เป็นข่าวที่ไม่ดีเลยสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาวที่อยากเห็นเบลลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังโคลแมนเผยว่าปีกชาวเวลส์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเพิ่ม
  • ดิมาเรียขอบคุณอันเช่ให้โอกาสอยู่ชุดขาวต่อไป
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดปลื้ม คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี เชื่อมั่นในฝีเท้า และให้ตนได้ปักหลักอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป ไม่โละขายทิ้งไปไหนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตอบแทนด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้จงได้
  • ซิซูรับค่าตัวเบลขัดกับสภาพเศรษฐกิจ
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เงินจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ที่ทีมของตนใช้ไปเพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดมาร่วมทัพ นับเป็นสิ่งที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังย่ำแย่ พร้อมเผย จะคอยให้คำแนะนำ เบล ทุกประการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »