ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พี่ให้ผ่าน!! เมสซีเผย เนย์มาร์ปรับตัวเข้าบรรยากาศต่างดาวได้แล้ว

พี่ให้ผ่าน!! เมสซีเผย เนย์มาร์ปรับตัวเข้าบรรยากาศต่างดาวได้แล้ว

Posted 11/09/2013 by goal.com

 

เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย มั่นใจว่าตอนนี้ ดาวยิงรุ่นน้องชาวแซมบ้าสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว


ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมบาร์เซโลนา มั่นใจว่าซุปตาร์รุ่นน้องอย่างเนย์มาร์ สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของต้นสังกัดพวกเขาได้แล้ว และเตรียมแจ้งเกิดได้เลยในฤดูกาลนี้

ดาวยิงชาวบราซิเลียนเพิ่งย้ายจากซานโตส มาค้าแข้งกับทีมอาซูลกรานา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร และเริ่มได้รับโอกาสจากเกราร์โด มาร์ติโน ให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

"ความจริงคือเนย์มาร์ทำได้ดีมาก เราได้เล่นร่วมกันในสนามและเขาก็นิ่งพอที่จะรับมือกับการเล่นในยุโรปได้แล้ว และตอนนี้เขาก็เริ่มเข้ากับนักเตะทุกคนได้หมดแล้วในห้องแต่งตัว" เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย บอกกับ Mundoleo

"การเล่นในสนามของเขาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม แม้บางทีเราจะสร้างเกมกันได้ช้าลงไปบ้าง แต่ผมก็สนุกมากที่ได้เล่นร่วมกับคนอย่างเนย์มาร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด
  • ฟิลิเป้ชี้บาร์ซ่า,มาดริดทำลาลีกาขาดสมดุล
    ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายคนเก่ง แอต.มาดริด ชี้ความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ทำเอาลีกสูงสุดแดนกระทิงดุขาดสมดุล พร้อมระบุยุคปัจจุบันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมอื่นๆ จะก้าวขึ้นไปเบียดกับ 2 ยักษ์นี้
  • ลาก่อนหงส์!! ปูด เรนา เตรียมซบต่างดาวซีซั่นหน้า
    ข่าวลือล่าสุดจากย่านเมอร์ซีไซด์ ระบุว่า มือกาวชาวสแปนิชได้ลงเล่นเกมสุดท้ายที่แอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับนาโปลี เขาก็เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาที่คัมป์ นูทันที
  • ฝันสลาย! ซิลวายังเจ็บ ชวดซบบาร์ซา ขวัญใจวัยเด็ก
    เซ็นเตอร์ตัวเก่งของเปแอสเช เผยความในใจว่าเสียดายมากที่การเจรจาย้ายไปเล่นให้กับอซุลกรานา ต้องจบลงแบบไม่สวยนัก ทั้งที่เป็นทีมขวัญใจในวัยเด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »