ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชยันมาต้ายังเป็นแข้งสิงห์คนสำคัญ

อิวาโนวิชยันมาต้ายังเป็นแข้งสิงห์คนสำคัญ

Posted 12/09/2013 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังสุดแกร่ง เชลซี ยัน ฆวน มาต้า จอมทัพเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในกองกลางดีสุดของพรีเมียร์ลีก และยังเป็นแข้งคนสำคัญของต้นสังกัดอยู่ดังเดิม แม้เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด และยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้เลยก็ตาม

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปน เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดี และยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของต้นสังกัดอยู่เช่นเดิม

แม้ว่าอนาคตของ มาต้า กับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม และมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตลอดหน้าร้อนนี้ หลังยังไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีก แม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เข้ามากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" เป็นคำรบ 2 แต่ อิวาโนวิช เชื่อว่า จอมทัพเพื่อนร่วมทีม ยังคงเป็นตัวหลักของสโมสร

"เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด ในช่วง 2 ปีหลัง เขากลับร่วมทีมช้าในช่วงซัมเมอร์ แต่เวลานี้ เขามีเวลาร่วมฝึกซ้อมแล้ว เขาเป็นคนที่มีความสำคัญสำหรับเราและทีมจริงๆ มันสำคัญสำหรับเขาในการฝึกซ้อมอย่างหนัก รักษาผลงานและฉกฉวยทุกๆ โอกาส ผมเคยพูดเสมอว่า สำหรับผม มาต้า คือหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในลีก เขามีการสัมผัสบอลที่สุดยอด รวมทั้งเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย" กองหลังวัย 29 ปี กล่าว

อิวาโนวิช ยอมรับว่า ไม่มีนักเตะแดนกลางคนใดของ เชลซี ได้รับการการันตีตำแหน่ง และเชื่อว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเบลเยียม อาจเป็นตัวเลือกที่สำคัญของต้นสังกัด หลังกลับมาจากการเล่นแบบยืมตัวกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"เควิน ช่วยนำความแปลกใหม่มาสู่แผงหน้าของเรา เขามีคุณภาพบางอย่างที่สำคัญต่างออกไปจากนักเตะคนอื่นๆ และผมคิดว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเกมบุกของเราเป็นอย่างมาก เขาเป็นคนที่สามารถเปลี่ยนหรือตัดสินเกมได้ ผมหวังว่า เราจะประสบความสำเร็จร่วมกันเป็นทีม มันสำคัญในการเป็นทีมเวิร์ก, มุ่งมั่นและจบฤดูกาลด้วยความสำเร็จ" กองหลังชาวเซอร์เบีย ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »