ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องยาว! พ่อโอซิลเตรียมฟ้องเปเรซ ไส่ร้ายลูกชายบ้าผู้หญิง

เรื่องยาว! พ่อโอซิลเตรียมฟ้องเปเรซ ไส่ร้ายลูกชายบ้าผู้หญิง

Posted 12/09/2013 by goal.com

พูดแบบนี้ได้ไง! พ่อของ เมซุต โอซิล สุดโมโหประธานราชันชุดขาว ที่บอกว่าลูกชายของเขาชอบขาดซ้อมและบ้าผู้หญิง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

มุตตาฟา โอซิล พ่อบังเกิดเกล้าของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงจวก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ว่าเป็นคนที่ไม่รู้จักให้เกียรติผู้อื่น หลังออกมาบอกว่าที่ปล่อยตัวลูกชายของเขาเพราะขาดความเป็นมืออาชีพและเตรียมฟ้องร้องตามกฏหมาย

เปเรซ ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการปล่อยตัวจอมทัพเมืองเบียร์เพราะว่าขาดความเป็นมืออาชีพและมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ซึ่งมุสตาฟายืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยที่ประธานราชันชุดขาวให้สัมภาษณ์แบบนี้ เพียงเพราะต้องการโยนความผิดให้ลูกชายเขาหลังจากตัวเองโดนแฟนบอลด่าเพราะการตัดสินใจครั้งนี้

"คนที่มีเงินมากไม่ได้หมายความว่าเป็นคนที่มีเกียรติ และเปเรซก็ไม่ใช่คนที่มีเกียรติเลย เมซุตกลายเป็นแพะรับบาปในตอนนี้ และผมก็เป็นพ่อของเขา เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เราจะปกป้องตัวเองตามกฏหมาย" มุสตาฟา ให้สัมภาษณ์ Bild

"ถ้าเมซุตใช้ชีวิตแบบไม่เป็นมืออาชีพที่มาดริดจริงๆ ทำไมเขาถึงยังได้ลงเล่นอยู่เสมอล่ะ? เขาต้องการจะโยนความผิดให้ลูกชายผม เพราะแฟนบอลและนักเตะในทีมไม่พอใจที่เขาปล่อยตัว เมซุต ออกจากทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เป็นมาก่อน!! น้ามัล เตือนรามอส อยากเจ๋งแค่เลิกห่าม
    ตำนานกองหลังระดับโลกอย่างเปาโล มัลดินี ออกโรงเตือนปราการหลังชาวสแปนิชของทีมราชันชุดขาวว่า หากอยากขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งแผงหลัง เขาต้องหยุดพฤติกรรมไร้วินัยให้ได้
  • โคลแมนเชื่อเบลยังไม่พร้อมลงเต็มเกมให้ชุดขาว
    คริส โคลแมน นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เชื่อ แกเร็ธ เบล จอมกระชากตัวใหม่ เรอัล มาดริด ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต และเสี่ยงแน่ หาก "ราชันชุดขาว" ส่งอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังดาวเตะวัย 24 เพิ่งมีโอกาสลงฝึกซ้อมเพียงช่วงสั้นๆ และได้สัมผัสสนามแค่เพียง 32 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • 2สตาร์เจอกันแล้ว!โด้ต้อนรับเบลชื่นมื่น
    เร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ได้เจอหน้ากันเสียที หลังทั้งคู่กลับมารายงานตัวกับ เรอัล มาดริด เพื่อลงซ้อมกับทีม โดยงานนี้ โรนัลโด้ ยิ้มต้อนรับอีกฝ่ายแบบมีความสุขสุดๆ
  • คนกลาง! ซิซูอาสาเคลียร์ใจกาซิยาสหวั่นชิ่งซบทีมผู้ดี
    อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสอาสาเคลียร์ใจกัปตันทีมราชันชุดขาว เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหลังต้องตกเป็นมือสองของทีมซีเนดีน ซีดาน หนึ่งในสต๊าฟโค้ชของเรอัล มาดริด เตรียมรับบทคนกลางเข้าเคลียร์ใจกับอิเคร์ กาซิยาส นายทวารผู้ชอกช้ำแบบตัวต่อตัว หลังเกรงว่านักเตะจะตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสากับทีมดังในอังกฤษ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปนได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้และอาร์เซนอลอยู่ในขณะนี้ ภายหล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »