ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอก 30 อัพ ใครยังสวยเจิดแจ๋ว ติดอันดับหัวแถววงการ

นางเอก 30 อัพ ใครยังสวยเจิดแจ๋ว ติดอันดับหัวแถววงการ

Posted 14/09/2013 by mthai

หาคนมาโค่นล้มยากจริงๆ สำหรับเหล่าซุป’ตาร์นางเอกตัวแม่ๆ ของวงการ ที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่เธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกรุ่นน้องๆ วัยเลข 10 วัย 20 หลายๆ คน ที่แจ้งเกิดโดดเด่นจนขึ้นแท่นเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของวงการอยู่หลายคนด้วยกัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆ ระดับพระกาฬเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า แถมหน้าตาแต่ละคนก็ไม่ได้รันไปตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น มีแต่จะสวนทางกับตัวเลขอายุ ที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนสาววัย 30 อัพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมี่ มิสทีน''หวนคืนจอรับทำการบ้านหนัก
    ลงจอไปเรียบร้อยแล้วละคร ''หลวงตา-มินิซีรีส์'' ละครน้ำดีทางช่องมีเดีย แชนแนล ที่ได้พระเอก ''กานต์'' กณิณ ปัทมานันท์ มาประกบคู่นางเอกลูกลิงที่ห่างหายจากวงการไปนาน 1 ปีอย่าง ''เอมี่'' อาเมเรีย จาคอป อดีตมิสทีน ไทยแลนด์
  • เม้าท์''เจนี่''ฝากท้อง!โผล่โรงพยาบาลดังเจ้าตัวโพสต์รูปตีลังกาโต้
    ''เจนี่'' โชว์ภาพตีลังกาหน้าท้องแบนราบ หลังโดนเม้าท์สนั่นซุ่มไปฝากครรภ์โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ก่อนหายตัวไม่ให้สัมภาษณ์สื่อในงานอีเวนต์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เพราะไม่อยากเคลียร์เรื่องนี้
  • “ม้า อรนภา“ กับชุดแซ่บซีทรูเปลือยทั้งตัว
    ลีลาท่าโพสต์ยังแซ่บเหมือนเดิมสำหรับ "ม้า อรนภา" ที่ล่าสุด คุณแม่ของชาวสีม่วงยังโพสต์ภาพเปลือยทั้งตัว จากแฟชั่นสุดหวิวกับ 3 พระเอกดัง แต่ยังไม่พอ "ม้า อรนภา" ยังโพสต์ภาพขณะสวมชุดซีทรูสีแดงที่แทบไม่ต่างกับภาพเปลือยทั้งตัว อู้ย!!! หุ่นยังเช้งขนาดนี้ไม่อยากจะคิดว่าหันหน้ามาจะเป็นยังไง
  • เจนี่ ท้อง ลือสนั่น แอบไปฝากครรภ์ที่ ร.พ. บีเอ็นเอช
    เจนี่ อัศวเหม หลบหน้านักข่าว ระหว่างการรอสัมภาษณ์ นักข่าวคาด เจนี่ ท้อง หลังมีข่าวลือออกมาหนาหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »