ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอลโลเวย์รับตื้อผีขอยืมซาฮาจนตลาดนักเตะวาย

ฮอลโลเวย์รับตื้อผีขอยืมซาฮาจนตลาดนักเตะวาย

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ คริสตัล พาเลซ เผย ด้วยสถานการณ์ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ วิลฟรีด ซาฮา ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คนที่ซื้อเขา ไม่อยู่กับทีมแล้ว แถมกระทั่งตอนนี้ ยังไม่ได้โอกาสจาก เดวิด มอยส์ ส่งลงเล่น ทำให้เขาพยายามตามตื้อขอยืม ซาฮา กลับมาช่วยทีมตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งวันเส้นตายย้ายทีม

เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับสารภาพว่า ทุ่มความพยายามเฮือกสุดท้ายเพื่อยืมตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกอนาคตไกล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาช่วยทีมในช่วงเส้นตายย้ายทีม วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนกินแห้วตามคาด
 
ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงซื้อ ซาฮา จาก พาเลซ ตั้งแต่ช่วงครึ่งฤดูกาลก่อน แต่ว่าปล่อยให้ พาเลซ ยืมใช้งาน และ ซาฮา ก็มีส่วนช่วยทีมเลื่อนชั้นได้ จากนั้นก็ย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ดี ถึงแม้จะมีผลงานที่โดดเด่นในช่วง ปรี-ซีซั่น แต่พอเปิดฤดูกาลจริงๆ มอยส์ กลับเลือกใช้งานนักเตะวัยโรยอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ หรือ แอชลี่ย์ ยัง ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา
 รวมถึง นานี่ มากกว่า  
 
ฮอลโลเวย์ นั้นไม่แปลกใจที่ ซาฮา ยังไม่ได้โอกาส เลยคิดว่าน่าจะมีลุ้นยืมตัวนักเตะกลับมา แต่ก็กินแห้วไป "ต่อคำถามที่ว่า เขาพยายามดึง ซาฮา กลับมา ล่าสุดตอนไหน ฮอลโลเวย์ ระบุว่า "วันเส้นตายนั่นแหละ ก็แค่ลองดู พูดจริงๆ เลยนะว่าผมรู้อยู่แล้วว่าโอกาสแทบไม่มี เขาคงมีโอกาสได้เล่นบ้างเพราะมีหลายรายการให้เล่น ผมถามตื้อเรื่องเขาตลอดเวลา เพราะคนที่ซื้อเขาตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว"

 "ผมคิดในมุมมองของ วิลฟ์ ว่าอะไรๆ คงจะง่ายกว่านี้ถ้า เซอร์ อเล็กซ์ อยู่ เดวิด เพิ่งมารับตำแหน่ง เลยอาจเป็นสถานการณ์เสี่ยงของ วิลฟ์ หากจะย้ายกลับมา แต่ผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากความเป็นตัวเขา ผมเชื่อว่า เดวิด จะส่งเขาลงเล่นเมื่อถึงเวลาเหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีประเดิมเฟลไลนี่!โรบินนำอัดปราสาทเรือนแก้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีรอเตรียมส่ง มารูอาน เฟลไลนี่ ลงตัวจริงทันทีหลังซิวตัววินาทีสุดท้ายของตลาดนักแตะ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงรับบทแกนหลักแดนหน้า เกมเปิดบ้านรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • เอาหน่า!! มอยส์ รับเสียดายอดรวบเบนส์ พร้อมฟู
    กุนซือชาวสก็อต ยอมรับว่าเขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อดึงตัวแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องยอมตัดใจเพราะพวกเขาจำเป็นต้องคว้าตัวนักเตะให้ได้สักราย
  • มอยส์อ้างคางาวะเล่นทีมชาติชุกไม่พร้อมลงสนาม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงไขปัญหาคาใจโดยอ้างโปรแกรมชุกของการแข่งขันทีมชาติคือต้นตอของการไม่สามารถส่งชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นลงสนามได้ เพราะเจ้าตัวไม่พร้อมลงเล่น พร้อมยันการมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่ช่วงเปิดตลาดนักเตะที่ผ่านมา แค่หาตัวช่วยปาทริช เอวร่า มากกว่าจะมายึดตำแหน่ง
  • มอยส์เชื่อเฟลไลนี่ขึ้นชั้นสตาร์ทัพผีได้แน่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนใหม่ มีศักยภาพดีพอจะเป็นสุดยอดนักเตะประจำสโมสรได้ พร้อมชมเจ้าตัวไม่เคยทำให้ผิดหวังสมัยที่ยังคุมทีมอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »